Rộ nghi án thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái hot girl nóng bỏng

Sau thời gian làm nóng truyền thông, chuyện tình cảm giữa thủ thành quê Thanh Hóa và hot girl Thanh Mèo hạ nhiệt và ít được fan nhắc đến. Mới đây, dân mạng đang rộ lên nghi án cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Cụ thể khi tham gia một trò chơi hỏi đáp về tình yêu trên Instagram, Thanh Mèo đã nhận được câu hỏi từ fan rằng - điều quan trọng khi yêu xa là gì? Cô nàng đã trả lời khá dài và cực kỳ sâu sắc.

“Theo mình thì tình yêu không tồn tại khi ở xa, nó giống như là một thói quen khó bỏ chứ không nên gọi là yêu. Thanh nghĩ nếu yêu xa thì mình nên tập yêu bản thân mình thật nhiều trước, khi đã yêu bản thân mình đủ nhiều, mình sẽ biết phải làm thế nào là tốt nhất cho bản thân. Vì đã yêu thì không thể xa”hot girl xinh đẹp viết.

Rộ nghi án thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái hot girl nóng bỏng-1
Câu trả lời về yêu xa của Thanh Mèo làm rộ lên nghi án đã chia tay thủ thành Bùi Tiến Dũng

Rộ nghi án thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái hot girl nóng bỏng-2
Hình ảnh được cho là cặp đôi bí mật hẹn hò trước đó

Câu trả lời của "bạn gái tin đồn" thủ thành Bùi Tiến Dũng khiến fan xuýt xoa, tâm đắc. Nhưng nhiều người không khỏi thắc mắc bởi chính cô nàng cũng đang trong một mối quan hệ yêu xa. Cô sinh sống và làm việc ở TP.HCM, chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng thì hiện đang đầu quân cho CLB Hà Nội.

Thêm một bằng chứng nữa là cô nàng hot girl xinh đẹp không còn ra Hà Nội nhiều như trước. Trên mạng xã hội, cô và thủ môn sinh năm 1997 ít tương tác. Tuy nhiên hot girl Thanh Mèo vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với hội bạn gái cầu thủ như Mai Hà Trang (bạn gái Hà Đức Chinh), Hoàng Anh (bạn gái Đoàn Văn Hậu)...

Rộ nghi án thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái hot girl nóng bỏng-3Rộ nghi án thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái hot girl nóng bỏng-4Rộ nghi án thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái hot girl nóng bỏng-5
"Bạn gái tin đồn" của thủ thành Bùi Tiến Dũng sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng

Giữa nghi án nhưng nhiều fan tin tưởng rằng, cặp đôi vẫn đang có mối quan hệ tốt đẹp. Có thể vì cả hai quá bận rộn nên ít có thời gian dành cho nhau. Và thêm nữa, khi những người trong cuộc vẫn chưa chính thức nói lên điều gì thì tất cả cũng chỉ là đồn đoán.

Theo Người lao động


Bùi Tiến Dũng Hot Girl

Tin tức mới nhất