Bùi Tiến Dũng chúc sinh nhật bồ Tây, google dịch cười ngã ngửa

Nhiều người bày tỏ cạn lời sau khi đọc đoạn "vietsub" từ lời chúc của thủ môn gốc Thanh Hóa.

Mới đây trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đã có một dòng chia sẻ bằng tiếng Anh mừng sinh nhật bạn gái Dianka Zakhidova. Anh viết: "Happy Birthday My Honey. I'm sorry I couldn't be with you today. So please be happier and enjoy your day with your dear family and friends.

I wish you always good health, lots of new joys every day, new opportunities, new achievements, new victories. Wish you will always be a smart, dynamic, confident, brave and strong girl, will always be a girl with a warm, tolerant and brave heart.

I wish you always Happy with family, relatives and friends and with me too. A lot of laughter, blessings and love will come to you today. Once again HAPPY BIRTHDAY MY LOVE".

Bùi Tiến Dũng chúc sinh nhật bồ Tây, google dịch cười ngã ngửa-1
Lời chúc sinh nhật phiên bản tiếng Anh của chính chủ.

Dù dòng chúc mừng trên cực "nuột" nhưng khi bấm sang để chị google dịch, nhiều người bày tỏ cười không ngậm được miệng. Bởi hết từ mẹ, anh, đến chị đều được "lôi" vào trong status này. Trong khi "tút" gốc chỉ có tình cảm của Tiến Dũng dành cho bạn gái.

"Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Em xin lỗi vì đã không thể ở bên anh hôm này. Vì vậy, hãy hạnh phúc hơn và tận hưởng ngày của bạn bên gia đình và bạn bè thân yêu của bạn. Mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui mới mỗi ngày. Cơ hội mới, thành tích mới, thắng lợi mới.

Chúc em luôn là một cô gái thông minh, năng động, tự tin, dũng cảm và mạnh mẽ, sẽ luôn là một cô bé với một trái tim ấm áp, khoan dung và dũng cảm.

Chúc anh luôn hạnh phúc bên gia đình, người thân và bạn bè và bên em nữa. Thật nhiều tiếng cười, may mắn và tình yêu sẽ đến với bạn hôm nay. Một lần nữa CHÚC MỪNG SINH NHẬT TÌNH YÊU CỦA TÔI", lời chúc mừng sinh nhật phiên bản chị google.

Bùi Tiến Dũng chúc sinh nhật bồ Tây, google dịch cười ngã ngửa-2
Còn đây là phiên bản của "chị google".

Còn đây là trích nguyên dòng chia sẻ của Tiến Dũng khi được dịch "có tâm" nhé bà con: "Chúc mừng sinh nhật người yêu dấu của tôi. Anh xin lỗi vì không thể ở bên em ngày hôm nay. Vì vậy, em hãy tận hưởng hạnh phúc với gia đình thân yêu và bạn bè của mình trong ngày đặc biệt này.

Mong em luôn khỏe mạnh, mỗi ngày có nhiều niềm vui mới, cơ hội mới, thành tích mới, thành công mới. Chúc em luôn là một cô gái thông minh, năng động, tự tin, bản lĩnh và mạnh mẽ, sẽ luôn là một cô gái có trái tim ấm áp, bao dung và dũng cảm.

Chúc em luôn hạnh phúc bên gia đình và trong mối quan hệ của chúng ta. Nhiều niềm vui và những lời chúc sẽ đến với em ngày hôm nay".

Bùi Tiến Dũng chúc sinh nhật bồ Tây, google dịch cười ngã ngửa-3
Bùi Tiến Dũng chúc sinh nhật bồ Tây, google dịch cười ngã ngửa-4

Ở phần bình luận, rất nhiều comment bày tỏ cạn lời sau khi xem thành quả của "chị google". Không ít người cũng thể hiện sự đồng cảm bởi bản thân cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-chuc-sn-ban-gai-nhin-chi-google-dich-cuoi-muon-sang-n-275701.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao