Mẹ vợ ngoại quốc nhắn nhủ con gái ngày cưới Bùi Tiến Dũng

Như bao phụ huynh khác, mẹ đẻ Dianka Zakhidova cũng có nhiều tâm sự ngày con gái theo chồng.

Như đã thông tin trước đó, hôm nay (22/5), đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng và mẫu nữ Dianka Zakhidova đã diễn ra trong không gian vô cùng ấm cúng.

Ngoài bố mẹ ruột, ngày vui của nam cầu thủ còn có sự góp mặt của dàn sao tuyển Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Quang Hải,...

Mẹ vợ ngoại quốc nhắn nhủ con gái ngày cưới Bùi Tiến Dũng-1Mẹ vợ ngoại quốc nhắn nhủ con gái ngày cưới Bùi Tiến Dũng-2
Ảnh: Phan Công Khanh.

Trong ngày trọng đại, Tiến Dũng diện vest trắng, trên tay cầm theo một bó hoa đồng màu với trang phục, còn cô dâu ngoại quốc gợi cảm với chiếc váy ngắn, khoe đôi chân dài miên man.

Cũng liên quan đến ngày vui đôi trẻ, mới đây mẹ ruột của Dianka Zakhidova có những chia sẻ chú ý trên trang cá nhân.

Mẹ vợ ngoại quốc nhắn nhủ con gái ngày cưới Bùi Tiến Dũng-3

"Con gái ơi, hôm nay là một ngày đặc biệt đối với con và tất cả chúng ta. Với mẹ, quan trọng nhất là được nhìn thấy con khỏe mạnh, hạnh phúc. 

Mẹ luôn mong những điều tuyệt với nhất sẽ đến với con. Hy vọng con đường sắp tới của con sẽ luôn có niềm vui, không có thất vọng, nỗi buồn. Hạnh phúc nhé con gái", người phụ nữ này viết.

Kèm theo bài đăng là bức ảnh về cô dâu, chú rể hot nhất mạng xã hội lúc này.

Mẹ vợ ngoại quốc nhắn nhủ con gái ngày cưới Bùi Tiến Dũng-4
Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng sở hữu ngoại hình nổi bật.

Trước đó, khi chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi, nàng dâu mới của làng bóng đá Việt từng khoe một vài hình ảnh về mẹ đẻ. Trong ảnh, hai mẹ con ôm nhau thắm thiết cùng selfie. Đấng sinh thành của Dianka Zakhidova hút hồn với nhan sắc xinh đẹp hơn người.

Ngắm nhìn mẹ vợ tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hâm mộ sẽ hiểu vì sao mà Dianka Zakhidova lại có nhan sắc rạng rỡ đến vậy. Chính nàng WAGs SN 2000 cũng phải ngưỡng mộ, gọi mẹ mình là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-dam-cuoi-xuc-dong-loi-nhan-nhu-cua-me-vo-n-307260.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất