'Bồ cũ' Đức Chinh lấy vợ, thủ môn Bùi Tiến Dũng cà khịa căng

Từng được đẩy thuyền đến với nhau nên nhiều người tò mò phản ứng Tiến Dũng khi Đức Chinh lấy vợ.

Ngày 12/5 vừa qua, Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang đã tổ chức đám cưới tại một khách sạn hạng sang trên địa bàn Hà Nội. Ngày vui của cập đôi còn thu hút sự chú ý hơn nữa khi có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng.

Giới nghệ sĩ có Trang Trần, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Andiez,... Giới cầu thủ có Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, vợ Công Phượng, vợ chồng Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hâu - Doãn Hải My, Quang Hải -  Chu Thanh Huyền, Hồ Tấn Tài,...

Bồ cũ Đức Chinh lấy vợ, thủ môn Bùi Tiến Dũng cà khịa căng-1

Và tất nhiên không thể thiếu Bùi Tiến Dũng - người tình một thời của Đức Chinh. Đến dự đám cưới bồ cũ, thủ môn xứ Thanh diện quần âu, kết hợp với áo phông trắng nhìn rất trẻ trung, năng động. Khi chụp ảnh lưu niệm, anh đứng sát cô dâu.

Kết thúc tiệc, Đức Chinh nhận được vô số lời chúc mừng. Tuy nhiên, anh chỉ chia sẻ lại đoạn story chúc mừng duy nhất của Bùi Tiến Dũng.

Bồ cũ Đức Chinh lấy vợ, thủ môn Bùi Tiến Dũng cà khịa căng-2
Ảnh: Linh Nga.

Bồ cũ Đức Chinh lấy vợ, thủ môn Bùi Tiến Dũng cà khịa căng-3

Theo đó, Bùi Tiến dũng đã quay lại hôn lễ của bạn thân kèm lời cà khịa hài hước: "Bạn tôi giờ đã hạnh phúc và trắng nữa". Ở phần bình luận, dân mạng bật cười thích thú bởi ai chẳng biết Đức Chinh có biệt danh là Chinh "Đen" mà giờ Tiến Dũng lại "cà khịa" bạn tôi da trắng.

Cách đây 4 năm, trở về từ giải U23 Châu Á, Đức Chinh và Tiến Dũng là 2 trong số rất nhiều cầu thủ nhận được sự quan tâm, yêu mến của fans.

Khi ấy, việc 2 người liên tục xuất hiện bên nhau, dành cho nhau những cử chỉ quan tâm thân thiết khiến một bộ phận fans trêu đùa, tích cực đẩy thuyền.

Thậm chí, có người còn ngồi ghép ảnh cưới của cặp đôi và xuất hiện "gia tộc Bùi - Hà" (ghép từ họ của Tiến Dũng và Đức Chinh).

Bồ cũ Đức Chinh lấy vợ, thủ môn Bùi Tiến Dũng cà khịa căng-4
Bồ cũ Đức Chinh lấy vợ, thủ môn Bùi Tiến Dũng cà khịa căng-5

Về phía Bùi Tiến Dũng, ngay khi "bồ" cũ đi lấy vợ, cũng xuất hiện thông tin chàng thủ môn Thanh Hóa sắp trở thành chồng người ta.

Theo một số nguồn tin, ngày 22/5 tới đây chàng thủ thành xứ Thanh sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ cùng người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bồ cũ Đức Chinh lấy vợ, thủ môn Bùi Tiến Dũng cà khịa căng-6

Hiện tại, cặp đôi đang tiến hành chuẩn bị những bước đầu tiên cho lễ cưới, cô dâu đã đặt 2 bộ váy cưới cho ngày trọng đại của mình. Người trong cuộc chưa lên tiếng về sự việc đang gây xôn xao.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tinh-duc-chinh-lay-vo-thu-mon-bui-tien-dung-ca-khia-cuc-cang-n-306211.html

Hà Đức Chinh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao