Thắng đậm Indonesia, tuyển Việt Nam lĩnh tiền khủng

Mới đây VFF cho biết sẽ thưởng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng sau cơn mưa bàn thắng vào lưới Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Đêm 7/6, thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào trận đấu đầu tiên, gặp tuyển Indonesia trên sân Al Maktoum ở Dubai, UAE. Cuộc tranh tài thuộc vòng loại World Cup 2022.

Tại đây, tuyển Việt Nam đã tạo cơn mưa bàn thắng vào lưới Indonesia. Kết thúc trận, thầy trò Park thắng đậm với tỷ số 4-0. 

Những cái tên lần lượt ghi bàn là Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh. Với kết quả này, đội bóng áo đỏ giữ vững ngôi đầu tại vòng loại World Cup 2022.

Thắng đậm Indonesia, tuyển Việt Nam lĩnh tiền khủng-1

Với màn khởi động khá xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang Seo, VFF đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội bóng. Đây là nguồn động viên kịp thời giúp đội tuyển Việt Nam có tinh thần tốt, tiếp tục mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia vào lúc 20h45 theo giờ địa phương (tức 23h45 giờ Việt Nam) ngày 11/6 tới.

Thắng đậm Indonesia, tuyển Việt Nam lĩnh tiền khủng-2
Lịch thi đấu tuyển Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2022.

Thật tiếc khi ở trận đấu này, Quang Hải sẽ không có cơ hội để tỏa sáng bởi anh đã bị dính thẻ vàng trong trận đấu đêm qua. Thêm trước đó, Quang Hải đã phải nhận thẻ vàng ở trận tuyển Việt Nam thắng Malaysia 1-0 hôm 10/10/2019.

Việc Quang Hải bị treo giò trong trận đấu kế tiếp sẽ là nỗi lo lắng lớn với thầy Park. Hiện tuyển Việt Nam có Tiến Linh và Duy Mạnh cũng rất phải cẩn trọng, bởi cả 2 cầu thủ này cũng đã phải nhận thẻ vàng trong các lượt trận thuộc vòng loại World Cup 2022 từ năm 2019.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-indonesia-tuyen-viet-nam-linh-tien-khung-n-264788.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất