Con gái 7 tháng nhắn tin cho Tiến Dũng, nội dung muốn sang chấn tâm lý

Loạt chữ cái được gửi đi không tuân theo bất kỳ một quy tắc nào.

Trên trang cá nhân mới đây, Bùi Tiến Dũng hào hứng chia sẻ loạt tin nhắn nhận được từ con gái 7 tháng tuổi (bé Sushi, tên thật là Bùi Tuệ An) qua tài khoản Facebook của bà xã Khánh Linh.

Xem tin nhắn đến, chàng trung vệ của đội tuyển Việt Nam không khỏi bất ngờ xen lẫn thích thú. Đó là loạt chữ cái được gửi đi, không tuân theo bất kỳ một cú pháp, trình tự nào. Ngoài những dòng chữ cái đọc mà muốn điên cái đầu, Bùi Tiến Dũng còn nhận được một hình ảnh siêu mờ nhòe.

Con gái 7 tháng nhắn tin cho Tiến Dũng, nội dung muốn sang chấn tâm lý-1
Con gái 7 tháng tuổi nhắn tin cho Bùi Tiến Dũng, đọc nội dung muốn sang chấn tâm lý.

Đây có vẻ là hậu quả của việc Khánh Linh để con gái cầm điện thoại. Đặc biệt, đáp lại tình cảm của con gái - Tiến Dũng cũng chọn cách trả lời vô cùng đáng yêu. 

Theo đó, ngoài gọi con gái là "Sushi thối", Bùi Tiến Dũng cũng dùng loạt chữ cái "ABC..." để thể hiện sự hoang mang.

Con gái 7 tháng nhắn tin cho Tiến Dũng, nội dung muốn sang chấn tâm lý-2

Bùi Tiến Dũng đang cùng đội tuyển Việt Nam có mặt tại UAE để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Đợt này, anh và các đồng đội phải xa nhà gần 2 tháng. 

Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip Facetime trò chuyện cùng gái rượu. Nhưng đáp lại tình cảm của bố, Sushi lại chọn cách "bơ nhẹ".

Con gái 7 tháng nhắn tin cho Tiến Dũng, nội dung muốn sang chấn tâm lý-3
Facetime với bố, phản ứng ''phũ'' của con gái Bùi Tiến Dũng chiếm spotlight.

Cụ thể, trong clip trung vệ họ Bùi liên tục gọi con gái và gặng hỏi: "Shi có nhớ bố không?", "Có yêu bố không?",... nhưng cô bé lại òa ra khóc và quay mặt đi tỏ ý không muốn nói chuyện. 

Thấy con gái như vậy, Tiến Dũng không khỏi xót xa, lo lắng. Đăng kèm clip, trung vệ viết: "Chị đại Shi dỗi bố. Không thèm nói chuyện với bố. Bố muốn khóc luôn huhu. Shi sắp có em mà".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-duoc-con-gai-7-thang-tuoi-nhan-tin-n-263702.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất