Đám cưới Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh chuẩn bị cả nghìn suất quà tặng khách mời

Sự chu đáo của cô dâu, chú rể đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Hôm nay (8/1), tiệc cưới lần 2 của Tiến Dũng và Khánh Linh chính thức diễn ra tại quê hương cô dâu - tỉnh Bắc Ninh.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, phía nhà gái phải dựng rạp từ nhiều ngày trước. Toàn bộ không gian hôn lễ được trang trí bằng hoa hồng tươi màu trắng.

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh chuẩn bị cả nghìn suất quà tặng khách mời-1Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh chuẩn bị cả nghìn suất quà tặng khách mời-2
Không gian tiệc được trang trí hoa tươi của Tiến Dũng - Khánh Linh.

Nhìn từ phía ngoài vào, nhiều người phải choáng ngợp bởi không gian tiệc rộng rãi, được thiết kế theo đúng concept lâu đài cổ tích.

Một điểm đặc biệt nữa trong hôn lễ của Tư Dũng chính là việc cô dâu, chú rể chu đáo, chuẩn bị quà cảm ơn gửi tới từng khách mời. Đó là 3 viên socola hình trái tim, tượng trưng cho tình yêu và sự ngọt ngào.

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh chuẩn bị cả nghìn suất quà tặng khách mời-3
Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh chuẩn bị cả nghìn suất quà tặng khách mời-4
Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh chuẩn bị cả nghìn suất quà tặng khách mời-5
Khách mời được tặng socola khi dự đám cưới của Tiến Dũng - Khánh Linh (Ảnh: Trí thức trẻ).

Theo tìm hiểu, đám cưới ở Bắc Ninh của cặp đôi dự kiến có khoảng 1.600 khách mời tới tham dự, chia thành 2 buổi tiếp đón. 

Chiều qua (7/1), nhà gái đã làm khoảng 100 mâm cỗ đón 1.000 khách, đến sáng nay 8/1, số mâm cỗ còn lại là 60 mâm với 600 khách mời.

Kết thúc đám cưới ở Bắc Ninh, ngày 10/1 tới đây, cả 2 tiếp tục tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Đây sẽ là tiệc báo hỷ dành cho bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể.

Tại hôn lễ lần 3 này, dự kiến sẽ có rất nhiều tên tuổi đình đám của làng bóng đá Việt tham dự như Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Văn Quyết, Thành Chung,...

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh chuẩn bị cả nghìn suất quà tặng khách mời-6

Không chỉ Bùi Tiến Dũng, trước đó trong đám cưới của mình, Công Phượng và Viên Minh cũng từng tặng quà cho khách mời. Đó là chiếc túi vải in tên của cả 2 cùng lời cảm ơn chân thành.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khach-moi-duoc-tang-qua-khi-du-dam-cuoi-bui-tien-dung-n-248013.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Bùi Tiến Dũng