Không được ra sân thi đấu nhưng chỉ một câu nói tình quá tình của Bùi Tiến Dũng khiến 'bồ' Đình Trọng mát ruột gan

Phản ứng của Bùi Tiến Dũng khi Đình Trọng không thể thi đấu tại mùa giải Asian Cup 2019 khiến người hâm mộ thích thú.

Ngày 25/12 vừa qua, tuyển Việt Nam đã có trận đấu giao hữu cùng Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên với tỉ số hòa 1 - 1. Dù là trận đấu không quá quan trọng chuyện phân bại thắng thua, thế nhưng cuộc đối đầu đó đã để lại những ấn tượng khó quên.

Bên cạnh hành động đẹp của thủ môn Bùi Tiến Dũng giúp đội trưởng Triều Tiên - Jong II Gwan (áo số 11) bị chuột rút trên sân cỏ, thì hình ảnh các tuyển thủ tri ân Trần Đình Trọng khi anh không thể thi đấu khiến khán giả xúc động.

Không được ra sân thi đấu nhưng chỉ một câu nói tình quá tình của Bùi Tiến Dũng khiến bồ Đình Trọng mát ruột gan-1
Hình ảnh đẹp của thủ môn người Thanh Hóa với đội trưởng nước Triều Tiên.

Cụ thể, ngay khi trận đấu kết thúc, trung vệ Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh đã tiến tới khán đài A cùng nâng chiếc áo in hình Đình Trọng kèm dòng chữ: "Ỉn ơi, mau trở lại nhé!". Hành động ý nghĩa của đồng đội được cho là lời động viên và tri ân sâu sắc Trọng "Ỉn".

Không được ra sân thi đấu nhưng chỉ một câu nói tình quá tình của Bùi Tiến Dũng khiến bồ Đình Trọng mát ruột gan-2
Chiếc áo với thông điệp: "Ỉn ơi mau trở lại nhé!" được tuyển Việt Nam gửi đến Đình Trọng.

Cảm kích trước tấm lòng mọi người dành tặng, Trọng "Ỉn" đã có lời cảm ơn chân thành:"Hai anh không chỉ là đồng đội mà còn là những người anh trong gia đình. Thật tuyệt vời...".

Nhận được lời cảm ơn từ Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng tiếp tục động viên chàng trai: "Bồ yêu cứ ăn ngon ngủ khoẻ để nhanh quay lại tập luyện và thi đấu nhé. Cả đội sẽ làm việc thay phần của bồ yêu...".

Không được ra sân thi đấu nhưng chỉ một câu nói tình quá tình của Bùi Tiến Dũng khiến bồ Đình Trọng mát ruột gan-3
Tiến Dũng và Đình Trọng rủ nhau đến thăm nhà Duy Mạnh.

Đình Trọng - Tiến Dũng - Duy Mạnh vốn được biết đến là bộ ba "cùng tiến". Họ luôn đồng hành cùng nhau từ sân cỏ đến cuộc sống đời thường. Trước đó, trong thời gian nghỉ ngơi sau chiến thắng AFF Cup - Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng đã có cuộc tái ngộ đầm ấm tại nhà riêng của Duy Mạnh.

Không được ra sân thi đấu nhưng chỉ một câu nói tình quá tình của Bùi Tiến Dũng khiến bồ Đình Trọng mát ruột gan-4
Bộ ba trung vệ của U23 Việt Nam luôn sánh bước cùng nhau trong mọi mặt trận.

Đặc biệt trong bộ ba trung vệ, Đình Trọng và Tiến Dũng còn thường xuyên được người hâm mộ "ship" nhiệt tình. Không những thế, Trọng - Dũng còn công khai gọi nhau là "bồ", "tình yêu" và xưng "mình" trên mạng xã hội.

Họ cũng thoải mái có những khoảnh khắc "tình bể bình" và bày tỏ nỗi nhớ mỗi khi xa nhau, dù cả hai đều là "hoa có chủ". Và chính bởi sự hài hước này của các chàng trai khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến.

Không được ra sân thi đấu nhưng chỉ một câu nói tình quá tình của Bùi Tiến Dũng khiến bồ Đình Trọng mát ruột gan-5
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Đình Trọng và Tiến Dũng.

Không được ra sân thi đấu nhưng chỉ một câu nói tình quá tình của Bùi Tiến Dũng khiến bồ Đình Trọng mát ruột gan-6
Đình Trọng buồn khi phải xa Tiến Dũng.

Trần Đình Trọng (SN 25/4/1997) tại Hà Nội. Cùng với Duy Mạnh, Quang Hải, Trọng "Ỉn" là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh cũng đang đá cho câu lạc bộ này ở vai trò trung vệ.

Năm 2013, Đình Trọng ghi dấu ấn đậm nét trong biên chế của U17 Hà Nội T&T và cùng đội nhà giành huy chương đồng tại giải U17 quốc gia 2013. Năm 2014, anh được gọi tham gia đội U19 Hà Nội T&T và cùng đội nhà giành chức vô địch,...

Trong năm vừa qua, Đình Trọng được coi là nòng cốt của đội tuyển U23 Việt Nam khi cùng đồng đội giành HCB giải châu Á, Olympic Việt Nam xếp thứ tư ASIAD 2018 và vô địch AFF Cup 2018.

Không được ra sân thi đấu nhưng chỉ một câu nói tình quá tình của Bùi Tiến Dũng khiến bồ Đình Trọng mát ruột gan-7

Từ AFF Cup 2018, Đình Trọng đã được chẩn đoán bị chấn thương phần mu bàn chân nhưng anh vẫn gắng thi đấu tốt suốt mùa giải. 

Sau khi lên ngôi vô địch AFF Cup, HLV Park Hang Seo quyết định không điền tên chân sút họ Trần vào danh sách các cầu thủ tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Thay vì đó, nhà cầm quân 59 tuổi yêu cầu Đình Trọng sang Hàn Quốc điều trị và chuẩn bị phẫu thuật nếu cần thiết.

Không được ra sân thi đấu nhưng chỉ một câu nói tình quá tình của Bùi Tiến Dũng khiến bồ Đình Trọng mát ruột gan-8
Đình Trọng khoe khoảnh khắc kín mít như ninja trên khán đài cổ vũ đồng đội.

Có thể nói, sự vắng mặt của trung vệ sinh năm 1997 ở giải đấu cấp châu lục là một tổn thất lớn với đội tuyển Việt Nam. Trước đó, tại trận đấu giao hữu giữa Việt Nam - Triều Tiên, dù không có cơ hội ra sân nhưng Đình Trọng vẫn đến cổ vũ cho đồng đội.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-khien-bo-dinh-trong-mat-ruot-gan-vi-dieu-nay-n-172673.html

Trần Đình Trọng Đỗ Duy Mạnh Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất