Bán đứng đồng đội phải đẳng cấp như Đình Trọng: Công khai tình trường của các cầu thủ ngay trên sóng truyền hình

Lời chia sẻ thật thà mới đây của Đình Trọng về tình trường của các cầu thủ tuyển Việt Nam khiến không ít fangirl tiếc nuối.

Kết thúc giải đấu AFF Cup 2018 và đặc biệt là Asian Cup 2019 sắp khởi tranh, thông tin về các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Đặc biệt chuyện bên lề sân cỏ, chuyện tình trường của học trò huấn luyện viện Park luôn nằm trong tầm ngắm.


Clip: FPT Play.

Cụ thể, khi tham gia chương trình mang tên Tự hào Việt Nam diễn ra tối qua (24/12), khi được MC Thành Trung hỏi về chuyện tình cảm của đồng đội, Đình Trọng đã có màn trả lời "thật như đếm". Theo đó, trước câu hỏi: "Các thành viên của đội tuyển Việt Nam có ai đang thực sự độc thân không? Độc thân ở đây có nghĩa là chưa có cả bạn gái. Nếu có thì hãy nói tên cầu thủ ấy cho mọi người biết được không?", sau một hồi suy nghĩ, anh đã trả lời: "Em nghĩ là ai cũng có người yêu rồi đấy ạ!".

Khoảnh khắc "bán đứng" đồng đội của chàng "trung vệ thép" nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những cái "ồ lên" từ khán đài, nhiều fangirl đã tỏ ra tiếc nuối khi biết thông tin này.

Bán đứng đồng đội phải đẳng cấp như Đình Trọng: Công khai tình trường của các cầu thủ ngay trên sóng truyền hình-1

Ngẫm ra thì cũng phải thôi. Thời gian vừa qua, bên cạnh nghi vấn thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh, Nguyễn Phong Hồng Duy đã có người yêu thì trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhanh chân công khai bạn gái. Còn Mạnh "Gắt", Xuân Trường, Quang Hải là "hoa có chậu" thì ai cũng biết cả rồi,...

Ngay cả "lính mới" Nguyễn Thành Chung vừa được gọi lên tuyển, có bạn gái cực xinh đẹp rồi đấy.


T.H
Theo Vietnamnet


Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất