Bùi Tiến Dũng khóc nghẹn khi nhắc tới những bình luận ác ý sau cú đột phá trở thành vedette trên sàn catwalk

Không kiềm nổi cảm xúc, Bùi Tiến Dũng bật khóc ngay trong cuộc trò truyện trực tiếp khi nói về những bình luận ác ý chĩa thẳng đến mình và bố mẹ.

Trong tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2018 diễn ra vào tuần vừa qua, khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy Bùi Tiến Dũng xuất hiện với vai trò vedette trên sàn catwalk. Sự góp mặt của chàng thủ môn xứ Thanh trong vị trí mới đã phải đối mặt với những phản ứng trái chiều. 

Đây không phải lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng phải đối mặt với những khen chê. Kể từ sau thành công của U23 Việt Nam tại giải đấu U23 Châu Á, Bùi Tiến Dũng thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện giải trí, trở thành gương mặt quảng cáo được săn đón nhiệt tình. 


Clip Bùi Tiến Dũng bật khóc nhắc về những bình luận ác ý.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn trên On Sport, Bùi Tiến Dũng bật khóc nói về những bình luận ác ý cũng như áp lực anh phải chịu trong thời gian qua. Không chỉ bản thân, những nhận xét tiêu cực còn chĩa thẳng vào đấng sinh thành của thủ môn xứ Thanh. 

"Nhiều người rất nặng nề. Nếu có nói hãy nói trực tiếp đến tôi, đừng xúc phạm đến những người thân của tôi. Tôi cảm thấy tổn thương. Sau những lần lùm xùm trên mạng xã hội, bố mẹ bảo tôi đừng lo lắng. Tôi không muốn làm gì khiến bố mẹ phải buồn. Gia đình động viên hãy cứ là bản thân mình, cứ làm những gì mình thích", Bùi Tiến Dũng rơi nước mắt. 
 


Bùi Tiến Dũng rơi nước mắt khi nói về áp lực.

Đồng thời, nam thủ môn cho biết dù chưa quen với sàn diễn thời trang nhưng anh vẫn muốn được thử sức và xem đó là trải nghiệm mà chàng thủ môn muốn được trải nghiệm.

"Tôi thích trải nghiệm ấy, dù biết rằng sau đó sẽ nhận những phản ứng trái chiều. Mọi người trong CLB cũng động viên tôi không nên để ý tới ý kiến của người khác nếu tôi thực sự yêu thích. Hoạt động lần này nằm trong thời gian nghỉ của tôi chứ không phải tôi bỏ thi đấu, tập luyện để tham dự.

Bản thân tôi không phải là thủ môn giỏi thế nên tôi phải cố gắng tập luyện mỗi ngày. Tôi tập thật nhiều để có được thành công. Những gì có ở hiện tại là nhờ sự nỗ lực mà tôi phấn đấu không ngừng nghỉ. Tôi sẽ cố gắng làm thật tốt, tập thích nghi với cuộc sống hiện tại. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ”,
Bùi Tiến Dũng giãi bày. 
 


Tiến Dũng làm vedette tại Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Không những thế, học trò HLV Park Hang Seo thổ lộ từ sau khi được mọi người quan tâm, anh không dám bắt chuyện hay làm quen cô gái nào. Kể cả việc được các bạn gái "tỏ tình", Bùi Tiến Dũng cũng không dám nhận.

"Tôi 21 tuổi, đã trưởng thành và cũng muốn có bạn gái nhưng mọi người đôi khi hay đồn tôi với người này người kia. Điều đó khiến tôi ngại và không dám nói chuyện với bạn nữ nào. Khi tôi chưa nổi tiếng và chưa được mọi người quan tâm như bây giờ, tôi hay để ý nhiều đến các bạn nữ mà phải gọi bằng từ hơi 'quỷ' một chút là tán gái. Nhưng bây giờ tôi không dám nữa, và nếu các bạn dành tình cảm tôi cũng không dám nhận đâu", Bùi Tiến Dũng thật thà. 
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất