Không thể nhịn cười trước khoảnh khắc trung vệ Bùi Tiến Dũng giả gái hát cùng đồng đội

Sau khi đăng tải trên trang cá nhân, khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng hát cùng đồng đội khiến người xem bật cười.

Bỏ lỡ chiếc cup vàng tại giải U23 Châu Á nhưng bằng sự nỗ lực hết mình dưới sự dìu dắt của HLV Park Hang Seo - đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên chiến thắng lịch sử cho nền bóng đá nước nhà. Trở về sau hành trình dài thi đấu, các cầu thủ trẻ được đón chào nồng nhiệt trong vòng tay yêu thương của người hâm mộ.

Bên cạnh những giây phút thăng hoa trên sân cỏ, cuộc sống đời thường của các cầu thủ cũng nhận được sự quan tâm lớn. Và trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng không ngoại lệ.


Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng và đồng đội có màn song ca cực hài hước.

Mới đây, khoảnh khắc chàng cầu thủ Câu lạc bộ Viettel ngồi hát cùng đồng đội đang nhận về sự quan tâm. Nếu các chàng trai khác người đàn, người hát, người bắt nhịp,... khá chuyên nghiệp thì Bùi Tiến Dũng lại có màn giả gái cực lầy. Không những thế, họ còn vô tư trêu đùa nhau khiến người xem không nhịn nổi cười.

Chỉ xuất hiện cách đây vài tiếng nhưng clip nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú xen lẫn ngưỡng mộ trước tình cảm của các cầu thủ trẻ dành cho nhau.


Bên cạnh tài năng thi đấu trên sân, ngoại hình của Bùi Tiến Dũng cũng khiến nhiều chị em đổ rầm rầm.

Bùi Tiến Dũng (SN 1995) tại Hà Tĩnh. Anh sở hữu vóc dáng cực chuẩn với cơ bụng 8 múi, chiều cao 1m76. 9X đang mang áo số 4 và giữ vị trí trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam. Bên cạnh ngoại hình điển trai, nụ cười dễ thương của Tiến Dũng cũng khiến các cô gái phát cuồng. Vào năm 2015, Tiến Dũng từng lọt vào Top 10 cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất do người hâm mộ bình chọn. 


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất