Vừa lỡ miệng khoe có được 'cả trâu lẫn nghé' sau vài ngày ăn hỏi, Bùi Tiến Dũng lại làm điều bất ngờ cho em bé sắp chào đời

Động thái mới đây của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fans của trái bóng tròn.

Sau gần 1 năm công khai tình cảm, ngày 26/6 vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh chính thức tổ chức lễ ăn hỏi. Theo tiết lộ từ phía gia đình, do năm nay Khánh Linh 23 tuổi (kim lâu) - không phù hợp để làm đám cưới nên cặp đôi sẽ ăn hỏi trước và cưới vào năm sau.

Sự chênh lệch về thời gian cưới hỏi của Dũng - Linh khiến nhiều người tò mò. Bên cạnh lý do yếu tố tâm linh, Khánh Linh còn vướng phải nghi án ăn hỏi "chạy bầu".

Vừa lỡ miệng khoe có được cả trâu lẫn nghé sau vài ngày ăn hỏi, Bùi Tiến Dũng lại làm điều bất ngờ cho em bé sắp chào đời-1
Vòng 2 to bất thường khiến Khánh Linh dính nghi vấn cưới chạy bầu.

Tin đồn càng được đẩy lên cao khi trong lễ ăn hỏi, Khánh Linh để lộ thân hình phát tướng. Ngoài vòng hai phình to, ngực của bà xã chân sút họ Bùi cũng nảy nở hơn và thậm chí còn xuất hiện cả nọng cằm.

Dù đã chọn cách im lặng nhưng không lâu sau đó, chính chân sút gốc Hà Tĩnh đã lỡ miệng lên tiếng xác nhận những tin đồn trên là sự thật.

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng đã thẳng thắn chia sẻ: "Vợ em phải vài tháng nữa mới sinh em bé", sau khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng hỏi thăm: "Nghe nói mới lấy vợ hả? Bao giờ vợ sinh con?".

Sau khi xác nhận bà xã đang mang bầu, mới đây trên trang cá nhân, chàng trung vệ tài năng của tuyển Việt Nam đã viết những lời ngọt ngào, tình cảm gửi đến con.

Vừa lỡ miệng khoe có được cả trâu lẫn nghé sau vài ngày ăn hỏi, Bùi Tiến Dũng lại làm điều bất ngờ cho em bé sắp chào đời-2

Anh tâm sự: "Hơn nửa năm từ cái ngày lịch sử mà ai cũng biết là ngày gì đấy, thi thoảng mình vẫn lôi ảnh ọt ra ngắm nghía để 'sướng' (vẫn sướng thật) nhưng quan trọng hơn là để nhắc mình mỗi ngày vẫn có những đỉnh núi cao hơn phải chạm đến. Dũng luôn cảm thấy bản thân mình may mắn vì đã có một tuổi trẻ sống cống hiến, không chỉ theo đuổi điều mình thích cho riêng mình mà còn có một mục tiêu lớn hơn của tập thể.

Sau này có con, Dũng chắc chắn cũng sẽ để con của Dũng có được một tuổi trẻ đáng nhớ như bố, đã chọn làm là làm hết mình, dù có phải vượt qua bao nhiêu khó khăn, đổ bao nhiêu mồ hôi, thậm chí có cả máu và nước mắt.

Vừa lỡ miệng khoe có được cả trâu lẫn nghé sau vài ngày ăn hỏi, Bùi Tiến Dũng lại làm điều bất ngờ cho em bé sắp chào đời-3

Có lẽ sắp lên chức bố thật rồi nên nhiều suy nghĩ cho tương lai quá cả nhà ơi! Nhưng có một điều chắc chắn sau này Dũng sẽ luôn nhắc nhở con, đó là ‘không đổ mồ hôi, sao chơi hết mình’, sẽ luôn khuyến khích con nỗ lực đến cùng để đạt mục tiêu. Cả nhà có đồng ý không?”.

Ngay lập tức dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khuyến khích anh sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu, không ít người còn bày tỏ thích thú khi chân sút trẻ đã ngày một trưởng thành khi chuẩn bị lên chức bố.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-lam-dieu-bat-ngo-cho-dua-con-sap-chao-doi-n-190087.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất