Bùi Tiến Dũng lịch lãm khi bình luận trước trận Việt Nam - Lào

Bên cạnh những bình luận chuyên môn, trung vệ sinh năm 1995 còn nhận nhiều lời khen khi xuất hiện điển trai, lịch lãm trong chương trình bình luận trên sóng truyền hình.

15h chiều 28/11, U22 Việt Nam đối đầu U22 Lào trong khuôn khổ SEA Games 30 trên sân vận động Binan (Philippines).

Trong chương trình bình luận trước trận đấu phát sóng trên kênh VTV6, trung vệ Bùi Tiến Dũng là khách mời tham gia trò chuyện cùng các chuyên gia bóng đá.

Học trò của HLV Park Hang-seo giải đáp những câu hỏi về chiến lược và lý do lựa chọn đội hình của vị chiến lược gia Hàn Quốc.

Bùi Tiến Dũng lịch lãm khi bình luận trước trận Việt Nam - Lào-1
Bùi Tiến Dũng tham gia bình luận trước trận đấu U22 Việt Nam - U22 Lào. Ảnh chụp màn hình.

Bùi Tiến Dũng đánh giá trong bảng B, 3 đội Việt Nam, Thái Lan, Indonesia là những đội sẽ cạnh tranh tấm vé vào vòng bán kết. 

Bên cạnh những bình luận chuyên môn, trung vệ sinh năm 1995 còn nhận nhiều lời khen khi xuất hiện điển trai, lịch lãm với trang phục vest đen.

Các hình ảnh của Tiến Dũng được nhiều người ghi lại và chia sẻ trên các diễn đàn. "Ông bố bỉm sữa hot nhất của hội cầu thủ", "Bố Shi lên hình quá điển trai"... là những bình luận của dân mạng.

Trước Bùi Tiến Dũng, trung vệ Trần Đình Trọng từng tham gia và cũng gây chú ý vì vẻ điển trai trong chương trình bình luận trước trận đấu U22 Việt Nam - U22 Brunei.

Bùi Tiến Dũng lịch lãm khi bình luận trước trận Việt Nam - Lào-2
Gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Khánh Linh.

Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1995) là cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel và khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

Tháng 6 vừa qua, cầu thủ 24 tuổi chính thức về chung một nhà bằng đám hỏi hoành tráng với bạn gái Khánh Linh và chào đón con gái đầu lòng 4 tháng sau đó. Hiện, gia đình nhỏ của trung vệ gốc Hà Tĩnh nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của người hâm mộ bóng đá.

Bùi Tiến Dũng lịch lãm khi bình luận trước trận Việt Nam - Lào-3
Bùi Tiến Dũng trong trận gặp Thái Lan tối 19/11. Ảnh: Hoàng Hà.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bui-tien-dung-lich-lam-khi-binh-luan-truoc-tran-viet-nam-lao-post1018746.html?fbclid=IwAR30uMG9ieWhj7up50HddaIBP5zy_EgUjD3f2SUukNO6a8dhdfvm32Zj880

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất