Trở về từ Thái Lan, Bùi Tiến Dũng mua bộ mỹ phẩm đắt đỏ tặng bà xã nhưng mẹ vợ vào phản ứng lạ

Những hình ảnh về món quà giá trị được chính Khánh Linh chia sẻ lên trang cá nhân.

Trở về từ sau trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, các cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam đã mua rất nhiều quà để tặng người thân. Nổi tiếng là người chiều vợ nên lần này nhiều fans tò mò về món quà Bùi Tiến Dũng sẽ tặng Khánh Linh.

Không làm fans thất vọng, trong túi đồ khá to của mình, chân sút CLB Viettel mang rất nhiều cơm cháy và một bộ mỹ phẩm trị giá cả chục triệu đồng để tặng vợ.

Trở về từ Thái Lan, Bùi Tiến Dũng mua bộ mỹ phẩm đắt đỏ tặng bà xã nhưng mẹ vợ vào phản ứng lạ-1

Những hình ảnh về món quà giá trị được chính Khánh Linh chia sẻ lên trang cá nhân. Ở phần bình luận, không ít người hài hước khi comment: "Chồng người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng".

Hành động ngôn tình của Tiến Dũng khiến mẹ vợ cũng phải vào bình luận. Cụ thể, bà Cẩm Thơ thắc mắc: "Sao tôi không có, Bùi Tiến Dũng?".

Trở về từ Thái Lan, Bùi Tiến Dũng mua bộ mỹ phẩm đắt đỏ tặng bà xã nhưng mẹ vợ vào phản ứng lạ-2

Bất ngờ nhận câu hỏi khó từ đấng sinh thành, Khánh Linh vào đỡ lời: "Vì cả nhà chỉ có mỗi mình con là không được đi Thái Lan thôi mẹ". Trong khi đó Bùi Tiến Dũng hài hước: "Con về là món quà lớn nhất rồi mẹ ơi".

Màn tương lai qua lại giữa các thành viên trong gia đình Tiến Dũng khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. Có lẽ vì ở những tháng cuối thai kì nên trận đấu vừa qua, Khánh Linh không tiện ngồi máy bay sang Thái Lan để cổ vũ chồng.

Trở về từ Thái Lan, Bùi Tiến Dũng mua bộ mỹ phẩm đắt đỏ tặng bà xã nhưng mẹ vợ vào phản ứng lạ-3

Cách đây không không, "chú bộ đội" Tư Dũng cũng chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh đang phụ vợ bán bánh trung thu. Đính kèm clip, anh hài hước nhắc nhở vợ nếu không bán bánh nhanh là anh sẽ ăn hết.

Chỉ là caption "nhắc nhẹ" thôi nhưng Tiến Dũng khiến bao người ghen tị xen lẫn hào hứng.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-mua-tang-vo-qua-dat-do-khi-tro-ve-tu-thai-lan-n-195485.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất