Đám cưới Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng 'ngã sấp mặt' vì bế khách nữ trong đám cưới ở Bắc Ninh

Vì muốn mọi người lên sân khấu "quẩy" cùng, Bùi Tiến Dũng không ngần ngại bế cả khách nữ.

Sau đám cưới lần 1 ở Hà Tĩnh (1-2/1/2021 tức ngày 19,20/11 năm Canh Tý), hôm nay, Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tiếp tục tổ chức hôn lễ tại quê hương cô dâu ở Bắc Ninh.

Đám cưới sẽ diễn ra trong 2 ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25, 26/11 năm Canh Tý). Phần lễ được tổ chức vào 10h30 sáng 8/1 với quy mô khoảng 2.000 khách mời.

Bùi Tiến Dũng ngã sấp mặt vì bế khách nữ trong đám cưới ở Bắc Ninh-1
Không gian đám cưới bên ngoài cổng nhà Khánh Linh.

Hiện tại, những thông tin xoay quanh về ngày vui của cặp đôi vẫn đang được dân mạng "hóng" nhiệt tình. Tối 7/1, Khánh Linh phát trực tiếp không khí đám cưới tại tư gia.

Qua chia sẻ cho thấy, không gian tổ chức hôn lễ vô cùng rộng rãi, thiết kế sang trọng, hiện đại. So sánh đám cưới của cặp đôi tại Hà Tĩnh trước đó có thể nhận ra, càng đi sâu đám cưới của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh càng ấn tượng.

Trong clip Khánh Linh đăng tải, rất đông bạn bè, người thân ở tới khuya để vui cùng cặp đôi và tổ chức các tiết mục văn nghệ.

Bùi Tiến Dũng ngã sấp mặt vì bế khách nữ trong đám cưới ở Bắc Ninh-2
Bùi Tiến Dũng phấn khích bế khách nữ lên "quẩy" cùng mình.

Bùi Tiến Dũng ngã sấp mặt vì bế khách nữ trong đám cưới ở Bắc Ninh-3
Ông bố một con không ngờ bị "ngã sấp mặt".

Đặc biệt trong ngày vui, Bùi Tiến Dũng không giấu được sự phấn khích. Chú rể "quẩy banh nóc" và liên tục mời họ hàng lên sân khấu. Thậm chí, vì quá hào hứng mà chàng trung vệ còn đích thân bế một vị khách nữ lên sân khấu nhảy. Nhưng vừa đi được vài bước, anh đã bị ngã.

Khoảnh khắc khiến người xung quanh vừa thương vừa không nhịn được cười. Vậy là Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã có ngày vui "quên lối" cùng những vị khách đặc biệt.

Kết thúc đám cưới tại quê nhà cô dâu, ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch), Khánh Linh - Tiến Dũng tiếp tục mở tiệc tại Hà Nội, dành cho quan khách là bạn bè, người thân, đồng nghiệp của cặp đôi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-nga-chong-vo-vi-be-khach-nu-n-247975.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Bùi Tiến Dũng