Bị viết nhầm thành 'Thiến Dũng' trên sóng truyền hình quốc gia, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì?

Sau sự cố không mong muốn, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ rất thật trên trang cá nhân.

Tối 31/12, Vũ khúc ánh sáng - Sắc lửa - chương trình Countdown 2019 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 thu hút sự quan tâm lớn của độc giả xem truyền hình. Bên cạnh dàn nghệ sĩ tên tuổi, một số thành viên của đội tuyển Việt Nam cũng khiến khán giả bất ngờ với tiết mục tâng bóng ấn tượng.

Là một trong số những khách tham dự được mời phỏng vấn, Bùi Tiến Dũng đã gặp sự cố cười ra nước mắt. Cụ thể, thay vì để tên "thủ môn Bùi Tiến Dũng" - ban biên tập lại viết sai thành "thủ môn Bùi Thiến Dũng".

Bị viết nhầm thành Thiến Dũng trên sóng truyền hình quốc gia, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì?-1
Sự cố sai tên thủ môn Bùi Tiến Dũng đang nhận về nhiều quan tâm.

Ngay khi phát sóng, khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến động viên gửi đến chàng thủ môn SN 1997, nhiều người còn tỏ ra không bằng lòng với một lỗi có thể khắc phục được nếu làm cẩn thận.

Những tưởng sự việc cứ thế qua đi, nhưng mới đây trong một bức tâm thư của Bùi Tiến Dũng đăng tải trên trang cá nhân khi năm mới 2019 vừa đến, một người bạn của anh chàng bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh này.

Người này viết: "Tội nghiệp em mình". Ngay dưới phần bình luận, thủ thành xứ Thanh đã trả lời cực hóm hỉnh: "Anh chị vui tính quá anh ạ. Em chưa được đùa thế này bao giờ”.

Bị viết nhầm thành Thiến Dũng trên sóng truyền hình quốc gia, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì?-2
Anh chàng bày tỏ "cười ra nước mắt" trước sự cố này.

Đọc dòng bình luận, ai cũng nghĩ Bùi Tiến Dũng hiểu rằng ban biên tập chỉ vô ý viết sai tên của mình. Anh hoàn toàn cảm thông với sự cố đó.

Trích nguyên dòng tâm sự mới đây của Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân:

"Kết thúc 2018 bao Thăng & Trầm. Thật may mắn và hạnh phúc khi đến bây giờ tôi vẫn mạnh khoẻ và an vui. Cảm ơn bố mẹ và những người thân yêu trong gia đình. Cảm ơn tất cả những người đã luôn theo dõi, ủng hộ và giúp đỡ tôi trong suốt một năm vừa qua. Cảm ơn những người chỉ luôn đứng phía sau và cầu chúc mọi điều bình an cho tôi. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người.

Bị viết nhầm thành Thiến Dũng trên sóng truyền hình quốc gia, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì?-3
Bùi Tiến Dũng có dòng chia sẻ khá dài khi bước sang năm mới 2019.

Năm mới 2019, tôi xin cầu chúc cho bố mẹ, gia đình và tất cả mọi người có một năm thật may mắn, an vui, phát tài phát lộc. Happy New Yeah".

Ở diễn biến khác, cách đây ít giờ, thủ thành CLB Thanh Hóa đã khoe ảnh chụp cùng đồng đội khi tham gia tập huấn tại Qatar trước thềm Asian Cup 2019.

Thay vì chụp ảnh theo kiểu selfie thông thường, Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu,... đã sáng tạo ra kiểu chụm đầu, để camera thấp hướng lên thấy cả trời xanh phía trên. Bức ảnh nhanh chóng nhận về 13 nghìn lượt thích và 292 bình luận. 

Bị viết nhầm thành Thiến Dũng trên sóng truyền hình quốc gia, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì?-4
Anh chàng khoe ảnh chụp cùng đồng đội trước trận gặp Qatar.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc thi đấu tốt tới Tiến Dũng và các đồng đội.

Thời điểm hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đang nỗ lực tập luyện hết mình cho trận đối đầu cùng tuyển Iraq vào ngày 8/1 sắp tới. Tại bảng D Asian Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối đầu với 3 đối thủ mạnh là Iraq, Iran và Yemen.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-noi-gi-khi-bi-ghi-nham-ten-luc-phong-van-n-173113.html

Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất