Bất ngờ mốc thời gian Bùi Tiến Dũng quen mẫu Tây nóng bỏng

Trước khi ra mắt gia đình Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova từng có mặt trong nhiều bữa tiệc khác cùng bạn trai.

Chuyện hẹn hò giữa Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova bắt đầu râm ran từ một bức ảnh người mẫu đến từ Ukraine chia sẻ. Theo đó, cô có mặt trong bữa tiệc cùng gia đình chàng thủ môn vào hôm 21/7.

Thời điểm đó, mẫu Tây khẳng định cả hai chỉ là bạn: "Tôi có quen Bùi Tiến Dũng. Anh ấy là một người đàn ông rất rất rất tốt và cũng rất thân thiện. Nhưng chúng tôi chỉ là bạn thôi".

Bất ngờ mốc thời gian Bùi Tiến Dũng quen mẫu Tây nóng bỏng-1
Dianka Zakhidova thân thiết với người nhà Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên gần cuối tháng 8 vừa qua, Dianka Zakhidova lại bất ngờ xác nhận cô và Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Mới đây, thánh soi phát hiện ra một bức ảnh hé lộ thêm về mốc thời gian cặp đôi quen nhau. Theo đó vào ngày 4/7, bạn gái thủ môn Văn Biểu - Lan Anh có đăng tải bức hình gồm nhóm bạn cầu thủ và các gái xinh tập trung ăn uống vui vẻ. Trong ảnh đặc biệt có sự xuất hiện của thủ thành xứ Thanh và bạn gái Dianka Zakhidova.

Bất ngờ mốc thời gian Bùi Tiến Dũng quen mẫu Tây nóng bỏng-2
Bức ảnh tiết lộ về mốc thời gian mới cặp đôi quen nhau.

Qua đây có thể thấy, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova thực tế đã có thời gian dài quen biết nhau trước khi chàng thủ thành đưa bạn gái về dùng cơm với gia đình. Từ đó, nhiều người cho rằng họ "phải lòng" nhau từ lâu nhưng chỉ có điều "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Kể từ khi Dianka Zakhidova lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với Bùi Tiến Dũng, cặp đôi liên tục khiến người hâm mộ gato với những khoảnh khắc ngọt ngào. Mới đây nhân dịp sinh nhật, người mẫu Ukraine khoe được bạn trai tổ chức tiệc lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng ở quận 1, TP. HCM.

Bất ngờ mốc thời gian Bùi Tiến Dũng quen mẫu Tây nóng bỏng-3
Bàn tiệc được đặt dưới ánh đèn lấp lánh, view nhìn ra bờ sông, bốn phía màn trắng rủ xuống tạo nên khung cảnh đầy thơ mộng. Hoa hồng đỏ được rải từ ngoài đến bàn tiệc tạo nên không gian cổ tích.

Bất ngờ mốc thời gian Bùi Tiến Dũng quen mẫu Tây nóng bỏng-4
Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc đến bạn gái. Trước tình cảm của chàng thủ môn, mẫu nữ nhắn rằng: "Em sẽ nhớ ngày hôm nay suốt cuộc đời".

Bất ngờ mốc thời gian Bùi Tiến Dũng quen mẫu Tây nóng bỏng-5
Cặp đôi được phát hiện cùng đeo nhẫn đôi ở ngón áp út trái.

Bất ngờ mốc thời gian Bùi Tiến Dũng quen mẫu Tây nóng bỏng-6
Một số khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi thời gian qua.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-quen-ban-gai-mau-tay-nong-bong-n-235255.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất