Bùng gần 1 triệu tiền cơm hộp, sửu nhi bị shipper 'dằn mặt' theo cách vừa rắn vừa mềm ai cũng đồng tình

Sau khi bùng hàng và bị các shipper bắt được, anh chàng trẻ tuổi đã phải viết cam kết trong đó có câu: “Nếu còn xảy ra, mấy anh làm gì em cũng được. Không cần xin phép gia đình".

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ câu chuyện thanh niên "bom" gần 1 triệu tiền cơm hộp sau đó bị các shipper truy đuổi và “tóm sống”.

Người đăng tải câu chuyện viết: “Đẹp trai, tóc xanh đỏ tím vàng, béo tốt mà chơi dại. Thấy bảo trước khi đặt bút viết cam kết thì em ấy cũng bị 'tẩm quất' 1 trận rồi.

Hết trò chơi ở nhà buồn đặt cơm cho anh em xe ôm công nghệ có việc chạy tới chạy lui cho vui đó mà. Bỏ đi nha, làm trò như vậy thất đức lắm. Lần sau mà còn tiếp tục như thế là bố mẹ không nhận ra luôn".

Bùng gần 1 triệu tiền cơm hộp, sửu nhi bị shipper dằn mặt theo cách vừa rắn vừa mềm ai cũng đồng tình-1
Thanh niên bị các shipper bắt được sau khi "bom hàng"

Cùng với dòng chia sẻ là bức ảnh chụp chân dung nam thanh niên và “Bản cam kết” do các shipper bắt viết để lần sau khỏi tái phạm.

Nội dung Bản cảm kết được thanh niên viết với nội dung như sau:

"Em tên là V.T.L. Nơi ở hiện tại Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Lý do: Em lỡ đặt quán cơm *** vào lúc 12 giờ 57 phút đơn hàng có giá trị 935 nghìn.

Em hứa với anh em sẽ không đặt như thế này nữa. Từ nay về sau không tiếp tục nữa.

Nếu tình trạng như thế này xảy ra, mấy anh làm gì em cũng được. Không cần xin phép gia đình.

Em xin lỗi".

Bùng gần 1 triệu tiền cơm hộp, sửu nhi bị shipper dằn mặt theo cách vừa rắn vừa mềm ai cũng đồng tình-2
Tờ đơn cam kết của thanh niên 

Hình ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động bom hàng của L. bởi các shipper chạy rất vất vả mới kiếm được ít tiền, nhưng chỉ cần 1 đơn “bom” như vậy là bằng mấy ngày công của họ.

Ngoài ra, các cư dân mạng cũng đồng tình với cách xử lý của các xe ôm công nghệ. Họ cho rằng với cách xử lý này vừa hiệu quả, vừa có sức răn đe với các bạn trẻ nếu có ý định "bom hàng".

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bung-gan-1-trieu-tien-hang-suu-nhi-bi-shipper-dan-mat-n-189441.html

shipper Mạng xã hội

Tin tức mới nhất