Bước ngoặt giúp 8X thành công với Cao Lá Rừng Dr Cell

Sau 10 năm kinh doanh mỹ phẩm và bán bảo hiểm, chị Nguyễn Thị Vuy (Vy Nguyễn) có cơ duyên biết đến và bước tới trở thành CEO 3 tỉnh miền Tây thuộc hệ thống phân phối Cao Lá Rừng của Công ty SX TM Mỹ phẩm Ngô Thanh Phú.

Bước ngoặt giúp 8X thành công với Cao Lá Rừng Dr Cell-1

Chị Vy Nguyễn cho biết ngay khi biết về sản phẩm Cao Lá Rừng Dr Cell, chị đã có hứng thú tìm hiểu về sản phẩm.

“Qua tìm hiểu, mình thấy Cao Lá Rừng được điều chế hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên. Với 3 thành phần chính là cao gừng, tinh chất nghệ và tảo biển. Là những thành phần vàng làm giảm mỡ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế với thanh lăn massage độc quyền, sử dụng đơn giản không nóng tay như các sản phẩm khác trên thị trường. Đồng thời, thanh lăn này lại rất nhỏ gọn nên có thể mang theo bất cứ nơi đâu”, chị Vy Nguyễn cho hay.

Bước ngoặt giúp 8X thành công với Cao Lá Rừng Dr Cell-2

“Mỗi ngày, mình chỉ bỏ ra một chút thời gian lăn từ 3-5 phút, mỗi ngày 2 lần. Chỉ trong vòng 1 tháng vùng bụng, vùng eo của mình giảm mỡ rõ rệt”, chị Vy Nguyễn chia sẻ về trải nghiệm sản phẩm. Từ đó chị quyết định kinh doanh sản phẩm giảm mỡ Cao Lá Rừng của Công ty Ngô Thanh Phú.

Bước ngoặt giúp 8X thành công với Cao Lá Rừng Dr Cell-3

Theo chị Vy Nguyễn, sự thành công của chị ở thời điểm hiện tại dựa trên rất nhiều yếu tố. Trước tiên đó là nhờ vào nền tảng hơn 10 năm chị hoạt động trong nghề kinh doanh mỹ phẩm, kinh doanh spa và bảo hiểm. Đó là một khoảng thời gian đủ dài để cho chị tích lũy được những kinh nghiệm quý báu trong việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng. Khâu chăm sóc khách hàng rất quan trọng. Đặc biệt với sự chu đáo, nhiệt tình và tận tâm chị đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Đồng thời, ngay từ ban đầu chị Vy Nguyễn đã có những thuận lợi nhất định nhờ vào hệ thống phân phối vốn có trước đó. Chị đã có sẵn quy trình phân phối sản phẩm, có sẵn một nguồn khách hàng tiềm năng mà chị đã tiếp cận và cung cấp các những sản phẩm tương tự trước đó.

Bước ngoặt giúp 8X thành công với Cao Lá Rừng Dr Cell-4

Thêm nữa, một điều mà chị khẳng định rằng, thiếu nó thì sự thành công rực rỡ của chị ngày hôm nay là không thể có. Đó chính là chất lượng thực sự tốt của sản phẩm giảm mỡ bụng Cao Lá Rừng. Chị nói: “Uy tín của mình đến từ chính những sản phẩm mà mình cung cấp. Chỉ khi có trong tay một sản phẩm tốt, mình mới dám tự tin đứng trước khách hàng để truyền tải được sản phẩm.”

Chị Vy cho biết: “Cá nhân tôi luôn tin tưởng và chắc chắn rằng, trong tương lai, Dr Cell sẽ ngày càng có sự phát triển vững mạnh hơn nữa”.

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buoc-ngoat-giup-8x-thanh-cong-voi-cao-la-rung-dr-cell-n-249026.html

ceo mỹ phẩm

Tin tức mới nhất