'Bước nhảy ngàn cân 2017': Mãn nhãn trước màn thể hiện của 'Naruto 85 kg'

Từ thí sinh ít gây được chú ý, ở tập này Huỳnh Duyên đã hoàn toàn lột xác trong hình tượng Naruto cùng huấn luyện viên Lâm Vinh Hải.

Sau 2 đêm thi, top 11 của Bước nhảy ngàn cân 2017 đã lộ diện, chính thức bước vào đêm thi "Vượt qua giới hạn" ở tập 3 lên sóng tối 17/9. Ở tập này, những chàng trai cô gái ngàn cân sẽ tranh tài với thể loại Hip hop.

Theo đó, áp lực giảm cân một lần nữa đè nặng lên các thí sinh khi phải ăn kiêng theo chế độ và bước vào quá trình đốt mỡ thừa tại một kho hàng trong thời tiết nắng nóng.
 

Bước nhảy ngàn cân 2017:  Mãn nhãn trước màn thể hiện của Naruto 85 kg-1
Bộ ba giám khảo Hồng Vân, John Huy Trần, Việt Hương
 

Từ thí sinh ít gây được chú ý, ở tập này Huỳnh Duyên đã hoàn toàn lột xác trong hình tượng Naruto cùng huấn luyện viên Lâm Vinh Hải. Bỏ qua bệnh tật, Lâm Vinh Hải đã có màn đấu kiếm xuất sắc với Huỳnh Duyên. Giảm được 2kg và ghi tổng điểm 9,7, Huỳnh Duyên cùng Lâm Vinh Hải là cặp đầu tiên lọt vào top 10.
 

Bước nhảy ngàn cân 2017:  Mãn nhãn trước màn thể hiện của Naruto 85 kg-2
Huỳnh Duyên - Lâm Vinh Hải
 


Clip ghi lại phần biểu diễn của Huỳnh Duyên

 

Thục Ân - nữ thí sinh từng gây ấn tượng với hình ảnh "Annabelle" tuần trước; trong tuần này cô đã nhiều lần khóc ngất vì những bài tập nặng và mong muốn trở về với mẹ.

Nữ thí sinh tâm sự: "Nhiều lúc muốn ở nhà ba mẹ nuôi cho sướng thân và không hiểu vì sao em phải chịu nhiều khổ sở như thế". Trong nước mắt, Thục Ân thổ lộ nhiều lúc mệt mỏi, cô chỉ muốn quay trở về với mẹ. "Nhà em ở khu Nguyễn Trãi, Quận 5 bán rất nhiều đầm đẹp nhưng không biết bao giờ mình mới mặc vừa nữa", cô nàng tâm sự.

Tuần này, Thục Ân và Quang Đăng đã hóa thân thành cặp đôi Ả rập hoang dại trong ca khúc Nóng. Giảm từ 88,1kg xuống 85,8kg cùng tổng điểm 9,9; Thục Ân đã lọt vào top 10.

Từng rơi nước mắt trong thử thách giảm cân tuần này nhưng đến đêm thi thứ 3, Thanh Thủy phô diễn những vũ điệu quyến rũ với John Huy Trần qua hình tượng sói và thỏ. Giành tổng điểm chung cuộc 9,7; Thanh Thủy là thí sinh tiếp theo được đi tiếp.
 

Bước nhảy ngàn cân 2017:  Mãn nhãn trước màn thể hiện của Naruto 85 kg-3
Thanh Thủy và bạn diễn
 

Hóa thân thành ma cà rồng và ma sói trong âm nhạc Ả rập huyền bí, Trà My và biên đạo Hà Lộc được nhận xét là cặp đôi chịu khó đầu tư về trang phục, ý tưởng. Giảm 2,6kg và có màn trình diễn xuất sắc, cô gái này đã đóng góp tên mình trong top 10.

Qua 2 tập, Tố Linh liên tiếp rơi vào nhóm nguy hiểm vì giảm cân không thành công. Khi đi khám sức khỏe, cô nàng được bác sĩ dinh dưỡng cho biết, việc giảm cân không thành công là do Tố Linh tự cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong khẩu phần ăn khiến bản thân không có sức luyện tập, khiến mỡ không chuyển hóa được.

“Tôi mập từ lúc 10 tuổi và phải chịu đựng nhiều dèm pha suốt 22 năm qua. Thời học phổ thông, tôi chưa bao giờ được trải nghiệm mặc áo dài đẹp như các bạn đồng trang lứa. Khi tham gia chương trình, tôi quyết tâm giảm cân để được mặc áo dài đẹp một lần trong đời và không bị gọi là chị của mẹ nữa”, Linh nói.

Tuần này, Tố Linh đã bứt phá ngoạn mục, trở thành thí sinh giảm nhiều ký nhất từ 117kg xuống 113kg trong đêm thi thứ 3. Khiến ban giám khảo bất ngờ khi hóa thân thành ma nơ canh trong ca khúc Dance All Night và xuất sắc giành tổng điểm 9,7; Tố Linh là thí sinh tiếp theo lọt vào top 10.

Liên tục dùng mỡ của mình để diễn trong các bài nhảy, Huỳnh Hiếu được nhận xét có sự sáng tạo trong cách thể hiện. Từ 160kg, Huỳnh Hiếu đã giảm xuống còn 144,1kg cùng với việc ghi được tổng điểm 8,9; đây là chàng trai đầu tiên lọt top 10.
 

Bước nhảy ngàn cân 2017:  Mãn nhãn trước màn thể hiện của Naruto 85 kg-4
Huỳnh Hiếu và bạn diễn
 

Giảm được 2,7kg và giành tổng điểm 10,5; Thanh Huyền tiến tiếp vào top 10 khi có màn thể hiện xuất sắc cùng  biên đạo Đình Lộc. Bà mẹ một con Thanh Huyền đã giữ vững phong độ của mình ở đêm thi thứ 2.
 

Bước nhảy ngàn cân 2017:  Mãn nhãn trước màn thể hiện của Naruto 85 kg-5
Bà mẹ một con Thanh Huyền
 

Rơi nước mắt phần thi thử thách giảm cân, chàng trai 120 kg Nhất Thống đã có màn lột xác ngoạn mục ở tập này. Với tổng điểm 9,7 cùng việc nhảy hết mình cùng biên đạo múa Huỳnh Mến, Nhất Thống là cái tên tiếp theo đi vào vòng trong.

Bài nhảy của 2 thí sinh tiếp theo cũng không kém phần xuất sắc là Quang Duy và Huỳnh Hòa. Giành tổng điểm lần lượt là 10,3 và 9,8 cùng với việc giảm được 2,2kg và 2,1 kg; Duy - Hòa là 2 thí sinh bước tiếp vào vòng trong.

Không tự tin cùng màn trình diễn có phần mờ nhạt, chàng trai 18 tuổi Nguyễn Hiếu đã chính thức rời khỏi cuộc chơi. Với tổng điểm 8,1 cùng với việc giảm được 4 cân (cân nặng hiện tại là 89,9), Hiếu rời khỏi chương trình trong sự tiếc nuối của bạn diễn và khán giả.

Bước nhảy ngàn cân tập 4 sẽ phát sóng vào lúc 21h00, Chủ nhật (24/9) trên VTV3.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buoc-nhay-ngan-can-2017-man-nhan-truoc-man-the-hien-cua-naruto-85-kg-n-133536.html

Bước nhảy ngàn cân Việt Hương John Huy Trần

Tin tức mới nhất