Bước sang tháng 9, 3 con giáp cẩn thận họa ly hôn, vợ chồng lục đục cãi vã suốt ngày vì tiền bạc

Nếu không cẩn thận lời ăn tiếng nói thì 3 con giáp này dễ dính họa thị phi, vợ chồng lục đục, ly tán.

TUỔI MÃO

Mão ăn nói dễ nghe, hiền dịu nhưng bị cái tính hay ghen. Bạn luôn để ý tỉ mỉ từng tí một của đối phương khiến người ấy cảm thấy bị kèm cặp quá đà. Không ai thích tự do của mình bị kẻ khác chi phối cả dù là chồng là vợ cũng vậy. Hãy tạo cho họ có không gian riêng tư thì tình yêu mới hạnh phúc.

Bước sang tháng 9, 3 con giáp cẩn thận họa ly hôn, vợ chồng lục đục cãi vã suốt ngày vì tiền bạc-1

Cách yêu của bạn khiến người khác sợ hãi đó. Tháng 9 dương này thường xuyên cãi vã trong khi người thứ 3 xuất hiện lại vô cùng hấp dẫn. Cẩn thận gia đình tan nát một sớm một chiều nếu không thay đổi cách ứng xử của bản thân.

TUỔI TỴ

Tỵ là người nóng nảy lại bảo thủ nên trong hôn nhân bạn thường khiến đối phương phật ý. Bị giận nhiều lần rồi nhưng bạn dường như vẫn không thể nào sửa được tính nết của mình.

Bước sang tháng 9, 3 con giáp cẩn thận họa ly hôn, vợ chồng lục đục cãi vã suốt ngày vì tiền bạc-2

"Con giun xéo lắm cũng quằn", tháng 9 này chính là tháng bộc phát của người ấy đó. Người ta đã không còn muốn nhẫn nhịn nữa rồi và cuộc hôn nhân của 2 bạn thực sự đang rơi vào ngõ cụt. Hãy xem lại bản thân ngay lập tức nếu không muốn mỗi người một nơi, con cái ly tán nhé.

TUỔI TUẤT

Bước sang tháng 9, 3 con giáp cẩn thận họa ly hôn, vợ chồng lục đục cãi vã suốt ngày vì tiền bạc-3

Tuổi Tuất có một tháng 9 khá thuận lợi về đường công việc nhưng vận tình duyên lại không được như ý. Nguyên nhân là có người thứ ba xen vào gia đình bạn, đó là người yêu cũ của đối phương. Lý do này khiến bạn tức điên lên và nổi cơn ghen thái quá là cho gia đình lục đục. Người bạn đời của bạn còn muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này dù đã cưới nhau quá lâu. Cần phải ngồi lại xem xét tình hình nhé, đừng nóng vội kẻo hỏng việc.

Thanh Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buoc-sang-thang-9-3-con-giap-can-than-hoa-ly-hon-n-194758.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất