Hơn 16 triệu người xem buổi phát lại liveshow của Châu Kiệt Luân

Sau hai thập kỷ hoạt động, 2017-2021, Châu Kiệt Luân vẫn là nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất Trung Quốc với hơn 330 triệu USD.

Ngày 21/5, Sina đưa tin các buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân đang được phát sóng lại trên nền tảng Internet tại Trung Quốc. Sự kiện thu hút lượng người theo dõi khổng lồ.

Theo Sina, tối 21/5, buổi livestream concert Ma Thiên Luân năm 2013 của nam nghệ sĩ có hơn 10 triệu khán giả. Đây là sự kiện phát trực tuyến được tìm kiếm nhiều nhất và giữ vị trí số một trên top thịnh hành ở mạng xã hội Weibo.

Hơn 16 triệu người xem buổi phát lại liveshow của Châu Kiệt Luân-1
Châu Kiệt Luân được mệnh danh là "ông hoàng thanh xuân" ở Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Tờ 163 nhận xét Châu Kiệt Luân có sức hút đặc biệt bất chấp thời gian. Trang tin cho biết tổng lượt đăng ký theo dõi buổi phát lại chuyến lưu diễn The Invincible Concert Tour 2019 và Ma Thiên Luân của Thiên vương xứ Đài là hơn 16 triệu người.

Châu Kiệt Luân hiện trong quá trình hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới. Nam ca sĩ cho biết sẽ ra mắt album vào tháng 6 và 7.

Công chúng rất mong chờ vào sự trở lại của Châu Kiệt Luân. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, anh đã vắng bóng trên sân khấu thời gian dài. Carnival World Tour - concert kỷ niệm 20 năm làm nghề của giọng ca Sứ Thanh Hoa - đã hoãn tổ chức trong 3 năm qua.

Sau 20 năm bước chân vào giới giải trí, Châu Kiệt Luân được xem là ông vua của làng nhạc Hoa ngữ. Trong sự nghiệp, nam ca sĩ phát hành 14 album, thực hiện 6 tour lưu diễn vòng quanh thế giới với hơn 300 concert.

Châu Kiệt Luân đạt được 15 giải thưởng Kim Khúc do Đài Loan tổ chức. Ngoài ra, anh còn lấn sân sang điện ảnh với 9 bộ phim.

Ông hoàng nhạc Pop châu Á là tượng đài âm nhạc. Sau hai thập kỷ hoạt động, 2017-2021, Châu Kiệt Luân vẫn là nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất Trung Quốc với hơn 330 triệu USD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-16-trieu-nguoi-xem-buoi-phat-lai-liveshow-cua-chau-kiet-luan-post1319329.html?fbclid=IwAR3ZseOVO-WiO_TmdwDJR4C7oNbzpjPklM7BrAxMGudHcimWOWoS3ExeYgk

châu kiệt luân

Tin tức mới nhất