'Búp bê Ken' xuất hiện với gương mặt phồng rộp khiến ai nhìn cũng shock

Vì muốn có làn da căng mịn, "búp bê Ken" đã liên tục tiêm filler khiến da mặt của anh bị phồng rộp.

Hẳn nhiều người không còn xa lạ với cái tên Rodrigo Alves (34 tuổi) -  người từng chi hơn 350.000 bảng Anh (tương đương 10,6 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt giống búp bê Ken. Không lâu sau đó, anh chàng này tiếp tục chi nhiều tiền tiêm filler, uống nhiều loại collagen để da mặt luôn căng bóng.

Thậm chí, Rodrigo Alves từng tuyên bố sẽ không bước chân ra đường nếu gương mặt có nếp nhăn. Chàng trai 34 tuổi này đã trải qua hơn 50 cuộc phẫu thuật để ngoại hình giống nhân vật mà anh hâm mộ thuở nhỏ.
 

Búp bê Ken xuất hiện với gương mặt phồng rộp khiến ai nhìn cũng shock-1
Rodrigo Alves chi tiền tỷ phẫu thuật thẩm mỹ để giống búp bê Ken. Một trong những điều người đàn ông 34 tuổi này hâm mộ búp bê Ken chính là làn da căng bóng

Búp bê Ken xuất hiện với gương mặt phồng rộp khiến ai nhìn cũng shock-2
Chiếc mũi của Rodrigo Alves bị lõm một lỗ - hậu quả của việc hoại tử năm 2016.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, "búp bê Ken" khiến nhiều người bất ngờ khi khuôn mặt của anh sưng phồng, ửng đỏ dù không có nếp nhăn. Anh cho biết làn da của mình bị tàn phá nặng nề do hậu quả từ vô số lần lột da, tiêm filler và điều trị mụn.

"Làn da của tôi đỏ ửng, nóng rát. Tôi cảm giác như nó đang cháy. Ở Marbella rất nắng. Tôi sẽ không ra ngoài trong vài ngày tới để bảo vệ làn da của mình", Rodrigo Alves nói.

Búp bê Ken xuất hiện với gương mặt phồng rộp khiến ai nhìn cũng shock-3
Búp bê Ken xuất hiện với gương mặt phồng rộp khiến ai nhìn cũng shock-4
Lần xuất hiện mới đây nhất, "búp bê  Ken" khiến nhiều người kinh ngạc khi khuôn mặt bị phồng rộp, đỏ ửng

Đây không phải lần đầu tiên "búp bê Ken" gặp vấn đề về sức khỏe sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2016, một phần gương mặt của Rodrigo đã bị hoại tử vì đụng chạm dao kéo và các hóa chất quá đà. 

Ở bệnh viện, các bác sĩ đã thông báo rằng vết thương của anh rất khó lành. Đây là một tác dụng phụ của việc phẫu thuật mũi, khi phần mũi không còn nhận được nguồn cung cấp máu đầy đủ, các tế bào thịt sẽ bắt đầu chết đi và phân hủy hàng loạt.

Anh Rodrigo đã được cảnh báo rằng việc hoại tử này có thể khiến anh buộc phải cắt bỏ phần mũi hoàn toàn. Vì vậy, Rodrigo đã phải bỏ tiền chi trả 40.000 bảng (khoảng 1,2 tỷ đồng) cho ca cấp cứu. Sau đó, anh phải trải qua các chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt, để rồi tiếp tục phẫu thuật tái tạo mũi lần thứ 7.

Búp bê Ken xuất hiện với gương mặt phồng rộp khiến ai nhìn cũng shock-5Búp bê Ken xuất hiện với gương mặt phồng rộp khiến ai nhìn cũng shock-6
Hình ảnh biến chứng sau thẩm mỹ của chàng trai 34 tuổi
 

Chàng trai nghiện phẫu thuật thẩm mỹ chia sẻ: "Vẫn còn rất nhiều phương pháp điều trị mới không gây xâm lấn, có thể giúp tôi thay thế việc phẫu thuật. Vì vậy, tôi quyết định sẽ làm cho hết các phương pháp này, và sẽ chỉ phẫu thuật thẩm mỹ trong trường hợp khẩn cấp. Chỉ đơn giản là tôi không thể mạo hiểm tính mạng mình thêm nữa, nhưng vẫn muốn tiếp tục cải thiện bản thân".

Thế nhưng, mọi biện pháp anh dùng để giữ gìn nhan sắc lại không thể giúp anh tránh khỏi những tác dụng phụ do việc việc phẫu thuật thẩm mỹ gây ra. Các chuyên gia cho biết, để phục hồi lại nguyên trạng gương mặt ban đầu, "búp bê Ken" sẽ phải chi khoảng 1 tỷ bảng Anh (tương đương hơn 30.000 tỷ đồng).
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bup-be-ken-xuat-hien-voi-guong-mat-phong-rop-khien-ai-nhin-cung-shock-n-142354.html

búp bê Ken Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất