C. Ronaldo chi hơn 40 triệu USD mở khách sạn

CR7 hướng tới sự nghiệp kinh doanh sau khi giải nghệ bằng việc đầu tư mở khách sạn ở nhiều nơi trên thế giới.

c-ronaldo-chi-hon-40-trieu-usd-mo-khach-san
C. Ronaldo tới khách sạn Pestana Palace ở Lisbon để bàn bạc với Pestana Hotel Group về kế hoạch triển khai dự án. Ảnh: EPA.


Mới đây, C. Ronaldo xác nhận sẽ đầu tư hơn 40 triệu USD để mở chuỗi khách sạn mang tên CR7 ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Mỹ. Pestana Hotel Group - tập đoàn rất nổi tiếng ở Bồ Đào Nha trong lĩnh vực khách sạn - được C. Ronaldo lựa chọn làm đối tác triển khai dự án kinh doanh này.

"Rất nhiều cầu thủ không biết phải làm gì sau khi giải nghệ. Với tôi mọi thứ rất rõ ràng, tôi muốn phát triển thương hiệu cá nhân. Ở tuổi 30, tôi vẫn có nhiều lựa chọn. Tôi đang được rất nhiều người ủng hộ. Điều này làm tôi rất hạnh phúc. Công việc hiện nay của tôi vẫn là chơi bóng nhưng cuộc sống luôn thay đổi và tôi muốn sở hữu một chuỗi khách sạn của riêng mình.Tôi rất hứng thú với kế hoạch này. Tôi đang nghĩ về tương lai của mình và cả gia đình. Một người như tôi luôn rất tham vọng, chiến đấu không ngừng để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. Tôi muốn tên tuổi của mình dù ở lĩnh vực nào cũng là số một", CR7 chia sẻ với giới truyền thông.

Theo kế hoạch, C. Ronaldo sẽ mở khách sạn đầu tiên vào mùa hè năm sau tại Funchal, Madeira, Bồ Đào Nha nơi anh sinh ra. Vị trí của khách gần với bảo tàng cá nhân của anh ở thành phố Funchal. Tiếp đó dự án sẽ được triển khai ở Lisbon (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha) và New York (Mỹ).

"Tổng số vốn đầu tư khoảng 81 triệu USD sẽ được chia 50-50 giữa Ronaldo và Pestana Group", đại diện của Pestana Group tiết lộ.

Cristiano Ronaldo (left) poses with Dionisio Pestana, owner of the Pestana Hotel Group
Ronaldo bắt tay Dionisio Pestana - Chủ tịch Pestana Hotel Group. Ảnh: EPA.


Hợp đồng giữa C. Ronaldo và Real sẽ hết hạn vào năm 2018. Với việc mở khách sạn ở New York, nhiều khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chọn giải Nhà nghề Mỹ làm bến đỗ cuối cùng trước khi giải nghệ.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất