Thót tim khi cả gia đình thoát chết trong gang tấc trước bánh xe container

Ngày 1/9, tài khoản Nguyễn Văn Tuấn đã đăng tải một video trên Diễn đàn OTO+ cho thấy, một gia đình đi xe máy đã thoát chết thần kì ngay trước bánh xe container trong một vụ va chạm trên Quốc lộ 10, đoạn qua địa phận tỉnh Nam Định.

Vụ va quẹt được xác định xảy ra trên quốc lộ 10, đoạn qua địa phận Nam Định (chứ không phải tỉnh Thái Bình như thông tin ban đầu). Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã vào chê trách và yêu cầu truy tìm hung thủ là tài xế xe Vios trắng; trong khi cũng chúc phúc và cảm thấy gia đình nạn nhân đi xe máy đã quá đỗi may mắn.

Theo camera hành trình xe ô tô ghi lại được và được tài khoản Nguyễn Văn Tuấn chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, một cặp vợ chồng cùng con nhỏ, chở theo một số can nhựa đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một chiếc Vios đi từ phía sau vượt qua quệt phải, khiến người lái xe máy bị mất lái, đánh xe sang làn đường ngược chiều.

Thót tim khi cả gia đình thoát chết trong gang tấc trước bánh xe container-1
Cả gia đình thoát chết trong gang tấc sau cú va chạm với xe container tại Thái Bình. Ảnh minh họa

Ngay lúc này, ở chiều ngược lại chiếc xe container đang lao tới với tốc độ cao đã "trượt ngang" chiếc xe máy nói trên, cùng 2 nạn nhân rớt xuống đường tạo nên một cảnh tượng hết sức hãi hùng. Nhưng cũng vô cùng may mắn đối với các nạn nhân, họ thoát chết trong gang tấc sau cú va chạm với xe container.

Cụ thể, ngay sau khi bị chiếc xe 4 chỗ quệt phải, hai mẹ con ngồi sau xe máy đã ngã xuống đường, chiếc xe máy được người đàn ông cầm vững tay lái đã đánh lái và đi tiếp một đoạn mới dừng lại được.

Khi 2 mẹ con văng xuống đường đã suýt bị phần đầu xe container cán qua; trong khi người chồng điều khiển xe máy cũng suýt bị cuốn vào gầm xe container nói trên nhưng may mắn bị hất ra xa.

Hậu quả sau vụ va chạm, chiếc xe Vios biển Hà Nội - hung thủ của vụ va quẹt - đã nhanh chân tẩu thoát. Gia đình nạn nhân đi xe máy cũng được người đi đường gọi là "phúc tổ 70 đời" khi may mắn không hề hấn gì sau vụ va chạm.

Theo InFonet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất