Ca khúc có tên rùng rợn 'Người âm phủ' được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần

Đầu năm 2018 là thời điểm nở rộ của loạt ca khúc của nghệ sĩ Underground như: "Người âm phủ", "Cùng anh", "Cô gái m52".


"Người âm phủ" - Osad x VRT: Ca khúc có cái tên khá rùng rợn "Người âm phủ" đang được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong tuần qua. Đây là một sáng tác của gương mặt mới toanh Osad (Mai Quang Nam). Mặc dù cách rap của anh chưa được đánh giá cao nhưng ca từ của "Người âm phủ" được đông đảo cư dân mạng yêu thích bởi sự trẻ trung, dễ thương: “Nụ cười em là nắng để cho lòng này ngẩn ngơ/ Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ/ Vì đơn giản là giờ trong đầu anh toàn thương với nhớ” hay “Em có yêu bản thân mình không?/ Nếu có thì làm tình địch với anh nhá/ Nhà có bán rượu không/ Mà nói chuyện với em anh say quá”.


"Cùng anh" - Ngọc Dolil: Ít ai biết chủ nhân của "Cùng anh" mới chỉ 21 tuổi. Ngọc Dolil chia sẻ, "Cùng anh" là ca khúc "viết cho vui", chia sẻ để bạn bè thưởng thức nhưng không ngờ lại nhận được sự ủng hộ mãnh liệt từ cư dân mạng đến vậy. Chỉ tính riêng trên một trang nghe nhạc trực tuyến, "Cùng anh" đã đạt gần 70 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày lên sóng.


"Tối nay tôi một mình" - Lou Hoàng: Lou Hoàng cho biết qua ca khúc mới, anh muốn truyền tải một câu chuyện tình yêu tan vỡ vẫn xảy ra hằng ngay theo một cách mới mẻ, nhiều màu sắc và cảm xúc hơn. Nội dung MV kể về chàng trai (do Lou Hoàng đảm nhận) dành nhiều công sức để tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật bạn gái. Tuy nhiên, chàng trai bắt gặp bạn gái (Đồng Ánh Quỳnh) đang ôm hôn người đàn ông khác (stylist Hoàng Ku). Chàng trai đau khổ bỏ về và phá nát tất cả những món quà đã chuẩn bị cho bạn gái.


"Quan trọng là thần thái" - Only C x Lou Hoàng: Cũng giống như các sản phẩm trước đây của Only C, "Quan trọng là thần thái" mang giai điệu vui tươi, dí dỏm tạo cảm giác thoải mái cho người nghe. Phần lời được Only C lấy cảm hứng từ chính câu nói đang hot trên mạng xã hội. Còn phần rap cũng được Karik sáng tác và giữ đúng phong cách của mình, có tính thời sự và cực bắt tai.


"Mình cưới nhau đi" - Huỳnh James x Pjnboys: Được sản xuất và trình bày bởi hai nghệ sĩ độc lập được chú ý thời gian gần đây: Huỳnh James và Pjnboys. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, MV này đã có tới 38 triệu lượt xem trên Youtube.


"Tâm sự tuổi 30" - Trịnh Thăng Bình: Đây là một tác phẩm mới của Trịnh Thăng Bình dành cho nhân vật Sơn Huy – vai diễn mà anh đảm nhiệm trong "Ông Ngoại Tuổi 30". Xuyên suốt trong MV "Tâm Sự Tuổi 30", khán giả được chứng kiến nhiều khoảnh khắc khá lãng mạn, thú vị giữa Trịnh Thăng Bình và Hạ Vi. Có thể nói "Tâm Sự Tuổi 30" cũng là chính là những tâm sự của “ông ngoại” Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình) dành cho cô giáo (Hạ Vi). Câu chuyện của cả 2 đã được khắc họa rất nên thơ và tạo nhiều cảm xúc cho khán giả.


"Pom" - Zero9: Ra mắt được vài ngày, Zero9 đã ngập lụt trong biển gạch đá của cư dân mạng. Hàng loạt những lý do chê bai được liệt kê ra như đạo nhái hình ảnh của NCT, phát ngôn gây sốc khi muốn trở thành BTS Việt Nam,  phát âm không rõ ràng, những đoạn rap vô nghĩa, nhóm không có giọng hát chính, nhảy như aerobic, trang phục rẻ tiền.


"Người lạ ơi" - Orange:  Ngay từ khi ra mắt, "Người lạ ơi" đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng. Tuy nhiên nhiều khán giả lại cho rằng phần điệp khúc của bài hát này lại bắt tai hơn phần rap của Karik. Minh chứng là phiên bản solo "Người lạ ơi" của Orange cũng khá thành công.


"Cô gái m52" - Huy ft Tùng Viu: Đầu năm 2018 là sự lên ngôi của các nghệ sĩ Underground khi một loạt các ca khúc như: "Người âm phủ", "Cùng anh", "Buồn của anh"... liên tục chiếm sóng trên mạng xã hội. Và ca khúc "Cô gái m52" của chàng trai tự nhận không biết một nốt nhạc nào cũng nằm trong số đó. Điểm đặc biệt của ca khúc này nằm ở phần chủ đề viết về chiều cao của một cô gái, mới lạ thu hút người nghe.


"Ngắm hoa lệ rơi" - Châu Khải Phong: Ngắm hoa lệ rơi là một ca khúc của ca sĩ Châu Khải Phong phát hành vào tháng 3/2017 nhưng phải chờ tới 1 năm sau mới tạo nên cơn sốt và trở thành hit lớn trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Chính anh cũng không phủ nhận việc ca khúc này trở nên phổ biến hơn nhờ bản cover của Hoa Vinh.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Người âm phủ Châu khải phong Orange Nhạc hot hôm nay OnlyC Lou Hoàng

Tin tức mới nhất