Cả nhà Minh Cúc 'Hương Vị Tình Thân' 5 người cùng là F0 Covid-19

Mới đây nữ diễn viên Minh Cúc chia sẻ thông tin gia đình chị có tới 5 F0, trong đó có chị và cô con gái bị bệnh bại não.

Trên trang cá nhân, Minh Cúc đã có những chia sẻ về hoàn cảnh gia đình hiện tại. Vì nhà nằm đúng ở quận "điểm nóng" nên chị cũng không lạ khi một ngày các thành viên trong gia đình nhận kết quả "hai vạch".

Bố mẹ nữ diễn viên và cháu trai đã được đi cách ly, điều trị tập trung. Còn chị và con gái là bé Tú Minh thì xin ở nhà tự cách ly và điều trị. 

"Nhìn cả gia đình có mấy người nhưng chia năm xẻ bảy, chỉ được nhìn nhau qua màn hình điện thoại mà đau lòng", nữ diễn viên của Hương Vị Tình Thân buồn bã.

Cả nhà Minh Cúc Hương Vị Tình Thân 5 người cùng là F0 Covid-19-1
Minh Cúc sinh năm 1986, từng góp mặt trong các phim "Về Nhà Đi Con", "Hương Vị Tình Thân"... 

Tâm sự với VietNamNet, diễn viên Minh Cúc cho biết tình hình của mọi người hiện tại đều tốt: "Tú Minh trộm vía khỏe, cháu vẫn bình thường chứ không sốt hay ho gì". Chị cho biết phải dùng khí dung xông cho con chứ không phải Tú Minh thở oxy như nhiều người nhầm tưởng khi nhìn ảnh chị đăng tải.

Cả nhà Minh Cúc Hương Vị Tình Thân 5 người cùng là F0 Covid-19-2

Hay tin, bạn bè diễn viên như Thu Quỳnh, Tú Oanh, Việt Anh ... và người hâm mộ đều lời gửi chúc và động viên cả nhà mau chóng vượt qua được Covid-19.

Cả nhà Minh Cúc Hương Vị Tình Thân 5 người cùng là F0 Covid-19-3Cả nhà Minh Cúc Hương Vị Tình Thân 5 người cùng là F0 Covid-19-4Cả nhà Minh Cúc Hương Vị Tình Thân 5 người cùng là F0 Covid-19-5Cả nhà Minh Cúc Hương Vị Tình Thân 5 người cùng là F0 Covid-19-6

Nguyên văn dòng trạng thái của diễn viên Minh Cúc:

Những ngày cả nhà cố gắng, thương nhau nhưng ko thể ở cùng. Nhà mình nằm đúng ở quận "điểm nóng", nên sau khi nhiều nhà hàng xóm bị bế đi thì cũng ko lạ khi một ngày, các thành viên trong gia đình mình nhận kết quả "hai vạch".

Ban đầu là chị ngoại, anh ngoại, cả hai đều đã lớn tuổi nên mọi người đều lo lắng. Chị ngoại mới ra viện, lại lủi thủi 1 mình xách túi đi cách ly tập trung. Thương, xót, nhưng chẳng làm gì được. Vài hôm sau đến anh ngoại và nhóc lớn nhà anh zai đi cách ly. Những thành viên còn lại trong nhà đều được "cơ cấu" lại.

Ông anh được giao nhiệm vụ nấu nướng, ở rịt dưới tầng 1. Trên tầng 2 chia làm 2 khu , chị dâu và 1 nhóc ở 1 phòng, mình và Tú Minh 1 phòng. Vài hôm sau khi anh ngoại đi cách ly là đến Tú Minh dương tính.

Chuẩn bị mặt nạ khí rung để xông, đủ thứ cho Tú Minh xong là xắn tay vào chăm cho mụ ấy, lại sau 2 hôm đến lượt mình lên 2 vạch đỏ chóe.

Nhìn cả gia đình có mấy người nhưng chia năm xẻ bảy, chỉ được nhìn nhau qua màn hình điện thoại mà đau lòng.

Nhưng không sao, cả nhà sẽ cùng cố gắng và chiến đấu đến cùng. Mong bình yên cho tất cả mọi người!

Nhân Từ (T/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-cuc-huong-vi-tinh-than-nha-co-5-nguoi-f0-covid19-n-289690.html

Hương Vị Tình Thân COVID-19

Tin tức mới nhất