Ca nương Kiều Anh đưa con trai về thăm cụ ngoại - cố nhà giáo Văn Như Cương

Đăng hình ảnh con trai bên mộ ông ngoại chồng, Kiều Anh chia sẻ: "20/11 năm nào Soup cũng về mộ của Cụ Văn Như Cương chúc mừng cụ".

20/11 hàng năm là ngày Hiến chương các nhà giáo hay còn gọi là Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành Giáo dục và là Ngày Nhà giáo, ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người làm nghề giáo viên.

Ca nương Kiều Anh đưa con trai về thăm cụ ngoại - cố nhà giáo Văn Như Cương-1
Ca nương Kiều Anh đưa con trai về viếng mộ nhà giáo Văn Như Cương

Trong ngày đặc biệt, ca nương Kiều Anh đưa con trai tới viếng mộ - cố nhà giáo Văn Như Cương. Đăng hình ảnh con bên mộ ông ngoại chồng, ca nương chia sẻ: "20/11 năm nào Soup cũng về mộ của Cụ Văn Như Cương để chúc mừng cụ. 

Vì con còn nhỏ xíu, cũng chưa hiểu ngày hôm nay có ý nghĩa lớn với đại gia đình họ Văn thế nào, cũng chưa hiểu việc con được là thế hệ sau của cụ giá trị ra sao nên mặt con cứ xị ra cả nhà ạ. Con không hiểu vì sao sáng nay phải dậy sớm hơn bình thường, tay vẫn không quên cầm hộp kẹo".

Ca nương Kiều Anh đưa con trai về thăm cụ ngoại - cố nhà giáo Văn Như Cương-2
Cố nhà giáo Văn Như Cương khi còn sống bên con cháu

Kiều Anh sinh năm 1994, trong gia đình có truyền thống hát ca trù. Đam mê bộ môn nghệ thuật này từ năm 6 tuổi nhưng cô ghi dấu ấn với khán giả từ cuộc thi Vietnam's Got Talent 2013. Sau đó, Kiều Anh tham gia The Voice 2015, song điều đọng lại nhiều hơn trong khán giả chính là những mâu thuẫn giữa cô và HLV Thu Phương.

Năm 2015, ca nương Kiều Anh kết hôn với Văn Quỳnh - cháu ngoại của cố giáo sư Văn Như Cương. 2 năm sau cặp đôi chào đón con trai đầu lòng chào đời. Hiện nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và quý tử 3 tuổi. Cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình, thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện.

Ca nương Kiều Anh đưa con trai về thăm cụ ngoại - cố nhà giáo Văn Như Cương-3
Gia đình hạnh phúc của ca nương Kiều Anh


My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-nuong-kieu-anh-dua-con-trai-ve-tham-co-nha-giao-van-nhu-cuong-n-242865.html

Văn Như Cương ca nương Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao