Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba

'Cà khịa' Nam Em ngay trên thảm đỏ đông người, ca sĩ Bảo Trân mắng hoa khôi 'thứ cặn bã phá hoại gia đình'

Ngay khi bị dân mạng "tấn công" vì thái độ với Nam Em, nữ ca sĩ nhóm Gimini ám chỉ nguồn cơn của mâu thuẫn xuất phát từ phía hoa khôi.

Tối 9/1, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em xuất hiện tại một lễ trao giải âm nhạc. Sự có mặt của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý từ giới truyền thông, bởi trong thời gian qua, cô có những biểu hiện tâm lý bất thường trên mạng xã hội.

Trên thảm đỏ, Nam Em liên tục mỉm cười và tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên sự việc đang rẽ theo một chiều hướng khác khi Nam Em bị một nữ đồng nghiệp lườm nguýt, có động thái gây hấn tại chốn đông người. Người này được cho là thành viên nhóm nhạc Gimini - Bảo Trân.


Clip: Nam Em bị gây hấn ngay trên thảm đỏ.

Theo dõi diễn biến trong đoạn clip ngắn, có thể thấy thành viên nhóm nhạc Gimini khá hậm hực với Nam Em. Cụ thể, khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bước xuống từ thảm đỏ và tiến vào bên trong, Bảo Trân tiến lại gần và có ý xô xát, song được người bạn bên cạnh ngăn cản. Khi Nam Em tiến vào sâu, Bảo Trân vẫn bực bội nhìn theo, tỏ ra rất khó chịu.

Cà khịa Nam Em ngay trên thảm đỏ đông người, ca sĩ Bảo Trân mắng hoa khôi thứ cặn bã phá hoại gia đình-1
Cà khịa Nam Em ngay trên thảm đỏ đông người, ca sĩ Bảo Trân mắng hoa khôi thứ cặn bã phá hoại gia đình-2
Bảo Trân liên tục lườm mắt, thậm chí muốn gây hấn với Nam Em.

Chỉ trong vài giờ đăng tải, đoạn clip làm dậy sóng mạng xã hội. Đa số dân mạng tỏ ra bức xúc trước hành động không đẹp của Bảo Trân dành cho Nam Em. Nhiều tài khoản mạng vào tận trang cá nhân của thành viên nhóm nhạc Gimini lên án. 

Trước sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, Bảo Trân vừa chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô ám chỉ nguyên nhân xuất phát từ đồng nghiệp - người đi phá hạnh phúc gia đình mình.

Cà khịa Nam Em ngay trên thảm đỏ đông người, ca sĩ Bảo Trân mắng hoa khôi thứ cặn bã phá hoại gia đình-3
Bảo Trân ngầm tố Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 phá vỡ hạnh phúc gia đình mình.

"Thứ vô đạo đức như nó ta liếc thế là còn nhẹ đấy, nhắc tên nó ta còn thấy bẩn miệng. Những người không biết thì ta không trách. Nhưng tốt nhất đừng có mất dạy quá, đừng có mạnh miệng khi chưa biết gì cả .

Ta trân trọng gia đình ta hơn cả mạng sống. Chỉ có thứ không biết gia đình thiêng liêng như thế nào, phá hoại gia đình kẻ khác mới là cặn bã.

Nhưng mà cứ đợi đi, sự thật còn chờ em đấy em. Dạy dỗ lại fan của em đi nhé! (Mong là đến được mắt chính chủ, chứ Facebook nó ta block lâu rồi)", Bảo Trân tố cáo.

Trước vụ việc gây xôn xao dư luận, 2Sao.vn đã liên lạc với Nam Em để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên, phía người đẹp Tiền Giang không muốn lên tiếng về ồn ào này.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Trân tố Nam Em là người thứ ba