Quá yêu Noo Phước Thịnh, khán giả tát sấp mặt nam ca sĩ Du Thiên vì nghi ngờ anh đạo nhạc thần tượng

Cuộc chiến "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" chỉ dừng lại khi những người xung quanh tách hai nhân vật chính khỏi nhau.

Đêm 13/5, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh ẩu đả của Du Thiên và một nhóm khán giả khi nam ca sĩ này có buổi biểu diễn tại Vĩnh Phúc.

Theo clip, ban đầu Du Thiên đứng giải thích ca khúc mình thể hiện là sản phẩm "chính chủ" vừa cho ra mắt chứ không phải đạo bài như những gì người đàn ông áo trắng một mực khẳng định. Quả quyết Du Thiên hát nhạc của Noo Phước Thịnh, người đàn ông nọ đã tát nam ca sĩ. 

Phân bua không được và phải chịu đựng những lời lẽ xúc phạm khó nghe, cuối cùng Du Thiên cũng "bật" lại. Cuộc chiến "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" chỉ dừng lại khi những người xung quanh tách hai nhân vật chính khỏi nhau. 

Quá yêu Noo Phước Thịnh, khán giả tát sấp mặt nam ca sĩ Du Thiên vì nghi ngờ anh đạo nhạc thần tượng-1
Người đàn ông áo trắng căng thẳng với Du Thiên vì một mực khẳng định nam ca sĩ này hát nhạc Noo Phước Thịnh.

Quá yêu Noo Phước Thịnh, khán giả tát sấp mặt nam ca sĩ Du Thiên vì nghi ngờ anh đạo nhạc thần tượng-2
Người đàn ông này đã tát Du Thiên mặc nam ca sĩ phân trần.

Quá yêu Noo Phước Thịnh, khán giả tát sấp mặt nam ca sĩ Du Thiên vì nghi ngờ anh đạo nhạc thần tượng-3
Quá yêu Noo Phước Thịnh, khán giả tát sấp mặt nam ca sĩ Du Thiên vì nghi ngờ anh đạo nhạc thần tượng-4
Và cuộc ẩu đả đã diễn ra không khoan nhượng.

Trên Người Lao Động, quản lý của Du Thiên chia sẻ sau vụ việc: "Khi đang ở trên sân khấu, Du Thiên đã được khán giả yêu cầu hát ca khúc mới là 'Xa em'. Đến khi Du Thiên hát thì một nhóm nhanh thiên nói bài 'Xa em' là của Noo Phước Thịnh. Mặc dù, Du Thiên đã giải thích là hai bài hát trùng tên nhưng người này lại cho rằng nam ca sĩ đạo nhạc. Sau đó, giữa Du Thiên và nhóm thanh niên xảy ra lời qua tiếng lại...".

Đại diện của Du Thiên cũng cho biết thêm, nam ca sĩ tiếp tục nói chuyện cùng nhóm thanh niên này sau buổi biểu diễn. Không nghe lời phân bua, một thành viên trong nhóm đã đánh Du Thiên vào phần vai, gáy. Hiện sức khỏe của nam ca sĩ không bị ảnh hưởng nhiều sau vụ ẩu đả. 

Quá yêu Noo Phước Thịnh, khán giả tát sấp mặt nam ca sĩ Du Thiên vì nghi ngờ anh đạo nhạc thần tượng-5
Ca sĩ Du Thiên

Quá yêu Noo Phước Thịnh, khán giả tát sấp mặt nam ca sĩ Du Thiên vì nghi ngờ anh đạo nhạc thần tượng-6
Ca khúc "Xa em" được Du Thiên cho ra mắt vào đầu tháng 5/2019 và trùng tên với một bản hit của Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, 2 nhạc phẩm không có sự liên quan về nội dung.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Du Thiên có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân về vụ việc. Đăng tải clip ẩu đả, Du Thiên có vẻ vẫn còn rất ấm ức vì bị đánh oan. 

Rất thẳng thắn, nam ca sĩ cảnh báo người đàn ông áo trắng: "Một là đến tận nhà xin lỗi tôi đàng hoàng và kết thúc đẹp. Hai là mình tôi sẽ đến tìm bạn và kết thúc. Oke?".

Quá yêu Noo Phước Thịnh, khán giả tát sấp mặt nam ca sĩ Du Thiên vì nghi ngờ anh đạo nhạc thần tượng-7
Du Thiên muốn xử lý vụ việc tới nơi tới chốn.

Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương (sinh ngày 22/6/1985, quê quán tại Hải Dương). Mặc dù là giọng nam cao được đào tạo bài bản trong trường lớp nhưng anh quyết định đi theo dòng nhạc trẻ dễ nghe, dễ hiểu để tiếp cận số đông khán giả. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-du-thien-va-khan-gia-danh-nhau-quyet-liet-vi-mau-thuan-n-183851.html

đánh nhau

Tin tức mới nhất