Ca sĩ Hàn tố bạn trai ngoại tình, lăng nhăng với 5 người cùng lúc

Nữ ca sĩ Jamie (Park Ji Min) tố bạn trai Goo Min Chul ngoại tình, lăng nhăng với nhiều người cùng lúc, hiện cặp đôi đang bị dính nghi vấn đã chia tay.

Ngày 24/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jamie tố bạn trai - Goo Min Chul - ngoại tình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi đã phát hiện ra bạn trai lừa dối nhưng anh ta vẫn chưa biết điều này. Điều đó thật buồn cười". Nữ ca sĩ tiết lộ khi đang quen cô, Goo Min Chul còn vui vẻ với 4-5 người khác. 

Ca sĩ Hàn tố bạn trai ngoại tình, lăng nhăng với 5 người cùng lúc-1
Ca sĩ Jamie tố bạn trai ngoại tình.

Cuối bài viết, nữ ca sĩ bày tỏ sự thất vọng: "Mọi người không nên chỉ trích tất cả đàn ông. Vì chỉ có một mình anh ta người như vậy thôi".

Ca sĩ Hàn tố bạn trai ngoại tình, lăng nhăng với 5 người cùng lúc-2
Goo Min Chul bị bạn gái tố ngoại tình.

Ngày 22/1, Jamie vẫn đăng ảnh tình tứ với bạn trai tại khu trượt tuyết. Tuy nhiên, hiện tại trên trang cá nhân của Jamie đã xóa hết ảnh của cả hai. Điều này dấy lên nghi vấn cặp đôi đã chia tay vì Goo Min Chul đã lừa dối bạn gái. 

Ca sĩ Hàn tố bạn trai ngoại tình, lăng nhăng với 5 người cùng lúc-3
Jamie và bạn trai xuất hiện tại khu trượt tuyết cùng nhau ngày 22/1.

Trước đó, ngày 20/11/2022, giọng ca Pity party công khai chuyện tình cảm với Goo Min Chul. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Hãy cùng nhau tận hưởng hạnh phúc như vậy nhé".

Ngay sau đó, công ty quản lý của Jamie cũng xác nhận Jamie đang hẹn hò với Goo Min Chul và hy vọng người hâm mộ sẽ dành nhiều tình cảm cho cặp đôi..

Ca sĩ Hàn tố bạn trai ngoại tình, lăng nhăng với 5 người cùng lúc-4
Thời điểm cặp đôi công khai yêu nhau.

Jamie sinh năm 1997, là ca sĩ, MC nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô là quán quân mùa đầu tiên chương trình K-pop star và là cựu thành viên của bộ đôi 15&. Sau khi hợp đồng với JYP Entertainment kết thúc, cô đầu quân vào Warner Music Korea, đổi nghệ danh Park Ji Min thành Jamie.

Goo Min Chul từng xuất hiện trong chương trình The iron squat 2 tháng 5/2022. Sau chương trình, anh không xuất hiện trên truyền hình mà tập trung công việc kinh doanh tại Seoul. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ca-si-han-to-ban-trai-ngoai-tinh-lang-nhang-voi-5-nguoi-cung-luc-2103645.html?fbclid=IwAR2u4GyqqB-Q3K2foIjkDvTKmQkcZBdqnmZKuUGvN2Ju6fR0P_VZnHi8DLU

Kpop Ngoại tình

Tin tức mới nhất