Ca sĩ Mỹ dùng ảnh đám tang của Jonghyun (SHINee) để quảng bá

Nhiều fan K-Pop vô cùng sửng sốt khi phát hiện bức ảnh trong tang lễ của cố nghệ sĩ Jonghyun được nam ca sĩ Oliver Tree sử dụng.

Người hâm mộ K-Pop hiện vô cùng tức giận và yêu cầu một lời xin lỗi thích đáng từ Oliver Tree - ca sĩ nổi tiếng người Mỹ vì đã sử dụng hình ảnh đám tang của nam nghệ sĩ quá cố Jonghyun (SHINee) để quảng bá cho chuyến lưu diễn trong quá khứ.

Ca sĩ Mỹ dùng ảnh đám tang của Jonghyun (SHINee) để quảng bá-1Ca sĩ Mỹ dùng ảnh đám tang của Jonghyun (SHINee) để quảng bá-2

Mới đây, nhiều fan K-Pop vô cùng sửng sốt khi phát hiện bức ảnh trong tang lễ của cố nghệ sĩ Jonghyun được nam ca sĩ Oliver Tree sử dụng. Được biết, Oliver Tree đăng một bức ảnh đã qua chỉnh sửa của mình lên YouTube của mình để quảng bá cho tour diễn Goodbye Farewell

Ca sĩ Mỹ dùng ảnh đám tang của Jonghyun (SHINee) để quảng bá-3

Ca sĩ Mỹ dùng ảnh đám tang của Jonghyun (SHINee) để quảng bá-4
Tấm hình được sử dụng chỉnh sửa để thay thế ảnh của Jonghyun.

Anh chàng cũng từng cho biết mình rất thích K-Pop, nhưng hành động của Oliver Tree lại bị chê trách là thiếu tôn trọng đối với người đã khuất, đồng thời còn có ý né tránh và không tự nhận trách nhiệm cho trò đùa thiếu tinh tế này.

Ca sĩ Mỹ dùng ảnh đám tang của Jonghyun (SHINee) để quảng bá-5
Oliever Tree tự nhận mình là người yêu K-Pop.

Tuy nam ca sĩ người Mỹ đã xóa bài đăng nói trên sau khi nhận được phản ứng dữ dội từ người hâm mộ K-Pop, tuy nhiên người hâm mộ vẫn muốn anh chàng đưa ra lời xin lỗi tử tế dành cho cố nghệ sĩ Jonghyun.

- Có vẻ anh ta muốn gây sự chú ý với fan K-Pop.

- Trò này đến từ một ca sĩ có bài hát nổi tiếng Life Goes On trên TikTok. Biết được vụ này làm tôi thấy thất vọng về anh ta ghê.

- Có ai thấy vui khi sử dụng ảnh đám tang của người khác không? Anh ta có bị điên không vậy?

- Tại sao lại dùng nỗi đau của người khác để biến nó thành niềm vui cho fan của mình? Tôi không mong muốn cái này trở thành ảnh chế. Cậu ấy nên để Jonghyun được yên.

- Cái này không phải là "phản ứng thái quá của fan" đâu. Đây là phản ứng chung của nhiều người lắm đấy nhé, mà lại còn vô cùng bình thường nữa.

- Có vẻ anh ta đã xóa hết mấy bài viết có liên quan đến vụ này rồi.

- Dù có là fan K-Pop hay không, dù có là quốc tịch gì đi chăng nữa thì sao mà cón người lại bồng bột nông nổi đến thế này được?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/ca-si-nguoi-my-su-dung-anh-dam-tang-cua-jonghyun-shi-nee-de-quang-ba-202110110947010801.html

Jonghyun (SHINee)

Tin tức mới nhất