IU cover nhạc của Jonghyun tưởng niệm 3 năm ngày mất cựu Idol

Trong phần kết concert tại gia, IU đã gửi tới người hâm mộ bản cover lại ca khúc "Before Our Spring" của cố ca sĩ Jonghyun nhóm SHINee.

IU gần đây đã tổ chức một buổi concert tại gia mang tên Homebody Signal2, gửi đến fan hâm mộ nhiều ca khúc cover với giọng ca ngọt ngào thương hiệu, trong đó có một bài hát đặc biệt thu hút sự chú ý lớn từ khán giả.

IU cover nhạc của Jonghyun tưởng niệm 3 năm ngày mất cựu Idol-1

Để kết thúc concert, IU quyết định cover lại bản nhạc Before Our Spring của cố ca sĩ Jonghyun nhóm SHINee. Giai điệu da diết với lời bài hát phảng phất buồn, Before Our Spring dưới giọng ca của IU đã chạm đến trái tim người hâm mộ cùng cảm xúc vỡ òa.

IU cover nhạc của Jonghyun tưởng niệm 3 năm ngày mất cựu Idol-2IU cover nhạc của Jonghyun tưởng niệm 3 năm ngày mất cựu Idol-3IU cover nhạc của Jonghyun tưởng niệm 3 năm ngày mất cựu Idol-4

Ngày 18/12 vừa qua chính là thời điểm tưởng nhớ 3 năm ngày mất Jonghyun và nó lại lần nữa gợi lên những ký ức buồn về sự ra đị quá đột ngột của một nghệ sĩ trẻ. Tuy nhiên, món quà từ IU giống như một lời an ủi lớn với fan, phần nào vơi đi niềm tiếc nuối.

IU và Jonghyun từ lâu đã nổi tiếng với tình cảm thân thiết, cô thâm chí từng chia sẻ Jonghyun chính là người bạn thân nhất của cô. Với những câu chuyện fan thường được nghe kể về cặp đôi, việc IU chắc chắn sẽ có hoạt động nhỏ nào đó vào ngày Jonghyun mất là điều mà fan sớm đã biết trước.

IU cover nhạc của Jonghyun tưởng niệm 3 năm ngày mất cựu Idol-5

Sau concert tại gia, các fan SHINee đều đồng loạt bày tỏ niềm cảm kích tới IU, để lại nhiều bình luận với lời cảm ơn chân thành trên Instagram của nữ ca sĩ.

IU cover nhạc của Jonghyun tưởng niệm 3 năm ngày mất cựu Idol-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iu-tuong-niem-3-nam-ngay-mat-jonghyun-n-245871.html

Jonghyun (SHINee) ca sĩ iu

Tin tức mới nhất