Fan thoải mái nhắc đến cố Idol Jonghyun vì đã có Key SHINee chống lưng!

"Tôi ghét nhất việc mọi người cứ nghĩ nhắc đến anh Jonghyun là một điều cấm kỵ không được phép", Key SHINee nói về người đã mất.

Chắc hẳn chẳng có fan đu Kpop nào không biết đến cố Idol Jonghyun, thành viên nhóm SHINee đã qua đời năm 2017.

Trong vài năm qua, đối với fan SHINee, những chủ đề về Jonghyun luôn là được coi là vấn đề nhạy cảm, ít được nhắc đến, thế nhưng Key – đồng đội của Jonghyun hóa ra không hề ủng hộ điều đó.

Fan thoải mái nhắc đến cố Idol Jonghyun vì đã có Key SHINee chống lưng!-1
Jonghyun

Fan thoải mái nhắc đến cố Idol Jonghyun vì đã có Key SHINee chống lưng!-2
Key

Khi giành cúp trên sân khấu quảng bá gần đây với ca khúc comeback Don’t Call Me, Key bất ngờ nhắc đến và thể hiện tình cảm tới người anh quá cố. Khoảnh khắc đó đã khiến không biết bao người phải rơi nước mắt.

Fan thoải mái nhắc đến cố Idol Jonghyun vì đã có Key SHINee chống lưng!-3

Trong chương trình I live Alone, là những người bạn bè thân thiết, Key đã chia sẻ suy nghĩ với Taeyeon về cảm xúc và lý do Key nhắc đến Jonghyun.

“Đến tận bây giờ, mình rất ghét việc mọi chủ đề liên quan đến anh Jonghyun đều bị liệt vào danh sách cấm kị. Mình mong mọi người hiểu rằng với mình điều đó chẳng sao cả, và không có gì sai khi chúng ta nhớ tới anh ấy hay thể hiện tình cảm với anh ấy. Đó là suy nghĩ thật của mình.

Fan thoải mái nhắc đến cố Idol Jonghyun vì đã có Key SHINee chống lưng!-4

Trước đây khi nhận những câu hỏi liên quan đến anh Jonghyun, mình lúc nào cũng tránh không trả lời, bởi mình nghĩ mọi người chỉ đang lợi dụng điều đó và rằng họ đang muốn mình khóc. Nhưng sau đó mình nghĩ rồi sẽ đến ngày mình có thể nói về anh ấy, và lúc nhận cúp thì mọi thứ cứ tự tuôn ra như thế”.

Fan thoải mái nhắc đến cố Idol Jonghyun vì đã có Key SHINee chống lưng!-5

Key chia sẻ anh không hề có chủ đích trước để nhắc đến Jonghyun, tuy nhiên bởi đã luôn giấu mọi suy nghĩ, cộng thêm khoảnh khắc hạnh phúc cùng các thành viên lúc đó nên Key chẳng thể tự chủ mà cứ thế nhớ tới người anh.

Fan thoải mái nhắc đến cố Idol Jonghyun vì đã có Key SHINee chống lưng!-6

Thế mới biết, không nói không có nghĩa SHINee chẳng biết gì về những điều đang xảy ra đối với fandom kể từ khi Jonghyun mất. Lời chia sẻ của Key chắc hẳn cũng sẽ giúp fan thoải mái hơn mỗi khi nói về cố Idol tài năng Jonghyun từ nay về sau.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/key-shinee-chinh-suy-nghi-sai-lech-cua-fan-ve-jonghyun-n-255560.html

SHINee idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao