Ca sĩ Sơn Tùng M-TP thành đại sứ thương hiệu mặt nạ sợi tre M-LAB

Trong vai trò đại sứ thương hiệu cho sản phẩm dòng mặt nạ sợi tre M-LAB Derma Bamboo Mask tại thị trường Việt Nam, ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ truyền tải cảm hứng yêu thương bản thân từ công nghệ làm đẹp cao cấp đến người dùng.

Ngày 16/9/2020 Công ty TNHH ZNB - LányBeau ra mắt mặt nạ sợi tre M-LAB Derma Bamboo Mask. Tại sự kiện, ca sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ tại sự kiện một trong các lý do quan trọng trước khi anh và công ty quyết định chọn để đồng hành cùng bất kì nhãn hàng nào đó chính là chất lượng sản phẩm và câu chuyện ý nghĩa của sản phẩm đó.

Thông điệp Me-Time cổ vũ người trẻ yêu thương bản thân mình thực sự có ý nghĩa tốt đẹp. Sự kết hợp giữa một đại sứ đầy nhiệt huyết với dòng sản phẩm dưỡng da chứa đựng tinh tuý tự nhiên hứa hẹn sẽ giúp tinh thần Me-Time được lan tỏa rộng rãi.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP thành đại sứ thương hiệu mặt nạ sợi tre M-LAB-1
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm dòng mặt nạ sợi tre M-LAB Derma Bamboo Mask

Đặc biệt bằng việc trở thành đại sứ thương hiệu cho một “local brand” cũng cho thấy niềm tin của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong việc ủng hộ thương hiệu Việt Nam để góp phần định hướng tạo ra những điều tích cực.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP thành đại sứ thương hiệu mặt nạ sợi tre M-LAB-2
 Giám đốc Marketing LányBeau giới thiệu chi tiết về các dòng sản phẩm được ra mắt dịp này tại sự kiện 

Nói về Me-Time, Ông Nguyễn Minh Hiếu - Nhà sáng lập LányBeau chia sẻ: “Khác với phụ nữ Hàn Quốc, người Việt vốn không có truyền thống xây dựng chu trình làm đẹp hay được nuôi dưỡng thói quen chăm sóc da từ sớm. Dường như phải đến khi làn da trong gương xuất hiện các vấn đề thấy được bằng mắt thường như mụn nhọt, thâm sạm, thô ráp… thì chuyện skincare mới trở thành mối quan tâm hàng đầu.

Chúng tôi đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask với một sứ mệnh: Không chỉ là một sheet mask giúp hồi phục làn da sau giờ phút mỏi mệt, M-LAB Derma Bamboo Mask chính là nguồn cảm hứng để người trẻ tạo nên 'nghi thức Me-Time' cho riêng mình, là lời nhắc nhở người trẻ trân trọng bản thân hơn từng ngày”.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP thành đại sứ thương hiệu mặt nạ sợi tre M-LAB-3

Theo LányBeau, dòng sản phẩm mặt nạ sợi tre đã nên nét đột phá và sự khác biệt so với các dòng mặt nạ khác trên thị trường, đó là việc sử dụng sợi tre tự nhiên để làm mặt nạ, giúp cho mặt nạ có thêm những đặc tính vượt trội như hấp thụ nhiều hơn cotton, mềm mại hơn, mát hơn, độ bám khít và ôm da mặt cao hơn, …

Tại sự kiện, công ty cũng công bố ra mắt 03 phiên bản mặt nạ chứa hoạt chất sinh trưởng (chiết xuất lên men) được tinh chỉnh riêng cho từng nhu cầu về da:

- Glow Boost - Dưỡng sáng & hồi sinh sức sống

- Water Restore - Cấp nước & dưỡng ẩm

- Anti Acne & Oil-control - Kiểm soát nhờn & hỗ trợ trị mụn.

(Nguồn: LányBeau)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-son-tung-mtp-thanh-dai-su-thuong-hieu-mat-na-soi-tre-mlab-n-235874.html

mặt nạ dưỡng da

Tin tức mới nhất