Dân mạng đẩy hashtag 'Dừng bắt nạt Sơn Tùng M-TP' lên #1 trending Twitter Việt Nam khi netizen Hàn đi quá xa

Có vẻ như cuộc "khẩu chiến" giữa khán giả Việt Nam bảo vệ Sơn Tùng M-TP với một bộ phận netizen "toxic" của Hàn Quốc đang diễn ra ngày càng căng thẳng.

Những ngày qua, người hâm mộ Việt Nam không khỏi bức xúc trước việc một bộ phận khá đông netizen Hàn Quốc bỗng tràn vào phần bình luận MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP để buông những lời "ném đá" vô cùng khiếm nhã.

Những bình luận ban đầu còn giới hạn ở việc chỉ trích Sơn Tùng M-TP đạo nhái Kpop, nhưng càng lúc càng tiến xa hơn, khiến khán giả Việt khó có thể chấp nhận. 

Có vẻ như cuộc "bàn phím chiến" này vẫn chưa có điểm dừng, thậm chí có dấu hiệu căng thẳng hơn khi mới đây, người hâm mộ Việt Nam đã đồng loạt đẩy hashtag #StopBullying_SonTungMTP (Dừng bắt nạt Sơn Tùng M-TP) và #ApologizeToVietNam (Xin lỗi Việt Nam) lên top cao tại trending Twitter Việt Nam.

Cả 2 hashtag này đạt tổng cộng hơn 3 nghìn lượt tweet, được dân mạng Việt viết bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Dân mạng đẩy hashtag Dừng bắt nạt Sơn Tùng M-TP lên #1 trending Twitter Việt Nam khi netizen Hàn đi quá xa-1Dân mạng đẩy hashtag Dừng bắt nạt Sơn Tùng M-TP lên #1 trending Twitter Việt Nam khi netizen Hàn đi quá xa-2
Các hashtag liên quan đến Sơn Tùng đang leo lên top trending Twitter Việt Nam

Khi click vào hashtag đang trending này, có thể thấy tất cả đều là những đoạn tweet bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, lên tiếng bảo vệ Sơn Tùng M-TP, đồng thời bày tỏ sự bức xúc trước hành động xúc phạm quá đáng mà một bộ phận netizen Hàn đang gây ra.

Có thể thấy cư dân mạng Việt Nam cùng Sky - fandom của Sơn Tùng đang rất quyết tâm làm rõ sự việc này để đảm bảo danh tiếng cho nghệ sĩ Việt.

Dân mạng đẩy hashtag Dừng bắt nạt Sơn Tùng M-TP lên #1 trending Twitter Việt Nam khi netizen Hàn đi quá xa-3Dân mạng đẩy hashtag Dừng bắt nạt Sơn Tùng M-TP lên #1 trending Twitter Việt Nam khi netizen Hàn đi quá xa-4
Hàng loạt dòng Tweet đính kèm hashtag #StopBullying_SonTungMTP được chia sẻ rộng rãi trên nền tảng này.

Nguồn: Twitter - Ảnh chụp màn hình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-day-hashtag-dung-bat-nat-son-tung-m-tp-len-1-trending-twitter-viet-nam-khi-mot-bo-phan-netizen-han-co-hanh-dong-di-qua-xa-162201109162103411.htm

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất