Ca sĩ Thái Lan kiện bệnh viện Hàn Quốc vì suýt chết sau ca nâng ngực

May Jeeranan Kitprasan đệ đơn kiện sau khi bệnh viện thẩm mỹ không chấp nhận bồi thường đúng thỏa thuận.

Thairath đưa tin nữ ca sĩ May Jeeranan Kitprasan gần đây đăng tải nhiều tâm thư bức xúc trên trang cá nhân. Cô cho biết đã đệ đơn kiện bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc sau cơn “thập tử nhất sinh” vì phẫu thuật thẩm mỹ.

May Jeeranan Kitprasan là ca sĩ trẻ, sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp ở Thái Lan. Nhưng cô luôn tự ti về số đo vòng một. Cuối năm 2017, cô bí mật tới Seoul (Hàn Quốc) để tìm đến số đo gợi cảm.

Không ngờ, ca phẫu thuật thất bại. May Jeeranan Kitprasan chảy máu không ngừng sau phẫu thuật. Các bác sĩ lo lắng tỷ lệ sống chỉ còn 10%.


Nữ ca sĩ Thái Lan gặp biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực.

Ngay lập tức, cô được chuyển tới bệnh viện đa khoa ở Seoul để chữa trị. May mắn là Jeeranan Kitprasan giữ được tính mạng sau ba ca phẫu thuật bổ sung nhưng sức khỏe rất yếu.

Cô kể thời điểm trở lại Bangkok, cô nằm viện 5 tháng vì sốt liên tục, máu và dịch mủ liên tục rò rỉ ở vùng phẫu thuật. Hiện, cô không thể sinh hoạt bình thường. Từ việc ăn cơm đến đi vệ sinh đều do mẹ giúp đỡ.

May Jeeranan Kitprasan yêu cầu bệnh viện bồi thường 634.000 USD. Tuy nhiên, bệnh viện sau đó chỉ chi trả 96.000 USD.

“Tôi quyết định đệ đơn kiện khi thấy mình bị coi thường. Tôi đã suýt chết và giờ sống như một kẻ vô dụng nhưng họ lại không quan tâm tới điều đó”, cô chia sẻ.


Nữ ca sĩ mất nửa năm điều trị vì không thể đi lại.

“Tôi đã phải phẫu thuật thêm ba lần nữa để bỏ toàn bộ silicone khỏi ngực và mất 5 tháng hồi phục. Các bác sĩ tại Hàn Quốc không muốn thừa nhận đây là lỗi của họ. Những gì họ làm là bằng mọi cách đưa tôi trở về Thái Lan”, cô nói thêm.

Nói về vòng một sau phẫu thuật, cô thất vọng: “Chúng đã không còn như xưa với kích thước chênh lệch. Vòng một còn có vết sẹo rất lớn. Tôi thật sai lầm khi tin lời nói mọi thứ sẽ ổn của họ. Tôi quá dại dột khi tự mang tính mạng ra để thử thách”.

May Jeeranan Kitprasan là ngôi sao nhạc Pop được yêu thích ở Thái Lan. Cô trực thuộc hãng đĩa RS.
 


Theo Zing 


nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất