Thảo Trang tung ảnh nude 100% tắm tiên khiến cả dàn sao Vbiz xôn xao

Bạo nhất mùa hè chắc phải kể đến mỹ nhân Vbiz này...

Mấy ngày nay, lướt MXH sẽ thấy hội mỹ nhân đua nhau "chặt chém" body khét lẹt, ai cũng tranh thủ phô diễn 3 vòng bốc lửa cho dân tình "thả tim" phân định thắng thua. Ấy thế mà giữa "Đại chiến bikini" lại có 1 mỹ nhân Vbiz tung ảnh cởi sạch đồ, nude 100% để tắm tiên khiến dàn sao Vbiz đứng ngồi không yên, còn dân tình thì sốc nặng.

Thảo Trang tung ảnh nude 100% tắm tiên khiến cả dàn sao Vbiz xôn xao-1
Thảo Trang gây chú ý khi đăng ảnh cởi sạch quần áo, khoe đường cong khiến dân tình "xịt máu mũi"

Nhân vật này chính là Thảo Trang - nữ ca sĩ từng lọt Top 5 Vietnam Idol. Cô mới đây đã tung khoảnh khắc tắm tiên gây sốc, để lộ body rõ mồn một và tắm dưới vòi nước trong 1 resort sang trọng. Ngay lập tức, dàn sao Vbiz như Pha Lê, Hồng Nhung, Dương Khắc Linh,... đã để lại bình luận ngỡ ngàng vì "level" hở bạo của mẹ bỉm Thảo Trang.

Mặc dù Thảo Trang nude ở không gian rất riêng tư nhưng chuyện cô đăng bức ảnh trên lên MXH đã gây tranh cãi, nhiều người cho rằng việc nghệ sĩ hở bạo như thế này là phản cảm. Đặc biệt, Hồng Nhung còn nửa trêu nửa thật hỏi: "Sao anh Facebook vẫn để cho xả láng nhở" và được Thảo Trang đáp lại lý do là vì bức ảnh cô chụp quá nghệ thuật.


Thảo Trang tung ảnh nude 100% tắm tiên khiến cả dàn sao Vbiz xôn xao-2

Bức ảnh của Thảo Trang đã khiến cả showbiz phải chấn động
Thảo Trang tung ảnh nude 100% tắm tiên khiến cả dàn sao Vbiz xôn xao-3
Trên trang cá nhân, Thảo Trang thường xuyên diện bikini khoe body nóng bỏng, cô cũng có thú vui tắm tiên
Thảo Trang tung ảnh nude 100% tắm tiên khiến cả dàn sao Vbiz xôn xao-4
Mặc dù đã là mẹ bỉm nhưng Top 5 VietNam Idol vẫn rất sexy, hở bạo không thua ai Khoảnh khắc nude 100% của nữ ca sĩ đang khiến dân tình xôn xao

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-thao-trang-khoe-anh-nude-100-tam-tien-n-259973.html

thảo trang ảnh nude

Tin tức mới nhất