Chàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ 'biến hình' thành Trần Đức Bo

Trường hợp dao kéo để lấy lại nhan sắc của một chàng trai tên H. (TP.HCM) thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) đã không còn là khái niệm quá xa lạ, khi mà nhu cầu tân trang nhan sắc của con người ngày càng cao. Lướt những hội nhóm trên Facebook về làm đẹp, có thể dễ dàng nhìn thấy vô vàn màn "vịt hóa thiên nga" trước và sau khi phẫu thuật. 

Trường hợp dưới đây của một chàng trai tên H. (TP. HCM) đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng bởi pha lột xác đáng kinh ngạc.

Chàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ biến hình thành Trần Đức Bo-1
Chàng trai chia sẻ màn lột xác hậu phẫu thuật và nhận về lượng tương tác lớn.
Chàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ biến hình thành Trần Đức Bo-2
Thời còn đi học, anh chàng có tỉ lệ gương mặt thiếu cân đối với đôi mắt bé, mũi tẹt, cánh mũi to bè và đôi môi dày kém đẹp.
Chàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ biến hình thành Trần Đức Bo-3
Gương mặt thanh thoát hiện tại của H. khiến nhiều người bất ngờ. Chẳng cần "phép thuật Winx Enchantix", chàng trai "biến hình" trông như idol Hàn Quốc chỉ sau 1 năm rưỡi.

Được biết, H. đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi, cắt môi mỏng, gọt hàm để có diện mạo ưa nhìn như hiện tại. Tổng chi phí cho pha "biến hình" này là khoảng hơn 60 triệu đồng. Tuy nhiên theo anh chàng chia sẻ, số tiền này vẫn chưa dừng lại vì anh chàng còn trùng tu lại nhiều lần vài điểm trên gương mặt.

Chàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ biến hình thành Trần Đức Bo-4
Sống mũi cao, môi trái tim và khuôn cằm nhọn hơn hẳn khi nhìn ở góc nghiêngChàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ biến hình thành Trần Đức Bo-5

Phía dưới bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi cho màn lột xác của H. Đa phần cho rằng gương mặt hậu phẫu nhìn chưa thực sự tự nhiên nhưng so với hình ảnh trước kia, mọi đường nét đã ưa nhìn hơn.

Xem loạt ảnh của nam thanh niên, đông đảo cư dân mạng lại réo tên anh chàng "thị phi" Trần Đức Bo. Lí do là bởi ở một vài khoảnh khắc, gương mặt của cả hai dường như có sự tương đồng.

Chàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ biến hình thành Trần Đức Bo-6Chàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ biến hình thành Trần Đức Bo-7Chàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ biến hình thành Trần Đức Bo-8Chàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ biến hình thành Trần Đức Bo-9

Chàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ biến hình thành Trần Đức Bo-10
Chính anh chàng H. cũng không ngờ rằng mình bị so sánh với Trần Đức Bo. Nhiều người cho rằng gương mặt cả hai nhìn cứ như "hai giọt nước".

Phẫu thuật thẩm mỹ có rất nhiều lợi ích, tuy nhiên có nhiều yếu tố mà bạn nên cân nhắc trước khi tiến hành. Việc phẫu thuật có thể làm bạn đẹp lên nhưng cũng có thể trở thành "con dao hai lưỡi" nếu chúng ta có quyết định không đúng đắn.

Tránh phẫu thuật "vô tội vạ"

Bạn nên tìm hiểu rõ ràng bản thân cần gì, đang cảm thấy thiếu tự tin ở điểm nào, từ đó có thể đưa ra những quyết định tốt nhất về việc phẫu thuật những gì phù hợp. Hội chứng "nghiện phẫu thuật thẩm mỹ" thường xảy ra ở những người luôn không hài lòng với bản thân mình. Phẫu thuật quá nhiều khiến gương mặt mất hẳn đi vẻ tự nhiên vốn có.

Chàng trai ngốn 60 triệu phẫu thuật, nào ngờ biến hình thành Trần Đức Bo-11

Chọn phương pháp an toàn và phù hợp

Không phải phương pháp phẫu thuật nào cũng thực sự an toàn bởi có rất nhiều yếu tố tác động như sức khoẻ, cơ thể bạn có phù hợp để thực hiện hay không, độ an toàn của phương pháp đó ở mức nào.

Tốt nhất, các bạn là nên tham khảo ý kiến bác sĩ có chuyên môn để có thể nhận lại những lời khuyên đúng đắn nhất, tránh tự mình tìm hiểu trên mạng.

Lựa chọn nơi thẩm mỹ uy tín

Khi lựa chọn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, hãy sáng suốt, tỉnh táo để tìm hiểu thật kĩ về những cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn dao kéo.

Đừng mơ hồ, thiếu tính xác minh với những lời quảng cáo trên mạng mà khiến bản thân vô tình trở thành nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Tránh sửa đi sửa lại nhiều lần, vừa tổn hại sức khỏe lại tốn tiền bạc, thời gian.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-ngon-60-trieu-phau-thuat-ket-qua-giong-tran-duc-bo-n-259934.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất