Tiên Tiên từ chối cover 'Độ ta không độ nàng' dù fan rất thích, lý do là gì mà vẫn được tung hô hết lời?

Khi bất ngờ nhận được yêu cầu thể hiện ca khúc hot trend từ một người hâm mộ, Tiên Tiên đã thẳng thắn từ chối với lý do hết sức hợp lý và dễ thương.

Sau hơn nửa tháng “làm mưa làm gió” khắp mạng xã hội Việt Nam với vô số bản cover của những nghệ sĩ nổi tiếng và các Youtuber đình đám, cơn sốt mang tên Độ ta không độ nàng tạm thời chững lại vì những tranh cãi xoay quanh phần lời bài hát bị cho là tiêu cực, phản ánh chiều hướng sai lệch về giáo lý nhà Phật.

Tiên Tiên từ chối cover Độ ta không độ nàng dù fan rất thích, lý do là gì mà vẫn được tung hô hết lời?-1

Toàn bộ bài là những câu hát đau tình, hận đời và oán trách Đức Phật không phù hộ cho người yêu của một vị tu sĩ sa ngã. Nhiều ý kiến nhận định, những câu hát như “mãi mãi không độ tới nàng”; “vạn dặm tương tư”; “không thể quay đầu”; “mộng này tan theo bóng Phật, trả lại người áo cà sa”… đã phá vỡ hình tượng một tu sĩ chân chính đi theo Phật giáo


MV "Tự thân nàng hãy cứu độ nàng" - Phương Thanh.

Bởi vậy, khi ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Hamlet Trương viết lại lời mới cho Độ ta không độ nàng với nội dung hoàn toàn ngược lại bản gốc và nhận được sự ủng hộ của các tăng ni phật tử, câu chuyện nữ ca sĩ/nhạc sĩ Tiên Tiên đi ngược xu hướng, nhất quyết từ chối cover ca khúc này cũng bất ngờ được dư luận vô cùng quan tâm. 

Tiên Tiên từ chối cover Độ ta không độ nàng dù fan rất thích, lý do là gì mà vẫn được tung hô hết lời?-2
Nữ ca sĩ/nhạc sĩ Tiên Tiên.

Cụ thể, trong một bài đăng trên trang cá nhân của mình, khi nhận được yêu cầu thể hiện ca khúc Độ ta không độ nàng từ một người hâm mộ, Tiên Tiên đã thẳng thắn từ chối với lý do hết sức hợp lý và dễ thương. Nữ ca sĩ cho rằng mình không hiểu rõ về nội dung và phần lời của ca khúc, vậy nên cô quyết định không cover lại.

Tiên Tiên từ chối cover Độ ta không độ nàng dù fan rất thích, lý do là gì mà vẫn được tung hô hết lời?-3
Câu trả lời của cô nàng khi nhận được yêu cầu cover "Độ ta không độ nàng".

“Em không hát được những bài mà mình không hiểu rõ về lời hoặc không sống trong lời bài hát. Nên em không thích bài hát đó. Với lại, nhạc Việt ngày xưa còn những bài hay hơn rất nhiều” – Tiên Tiên lịch sự đáp lại yêu cầu của fan.

Ngay lập tức, câu trả lời của chủ nhân hit Say you do nhận được phản ứng vô cùng tích cực với hàng trăm bình luận từ cư dân mạng. Không chỉ dành những lời khen có cánh cho cách đối đáp khéo léo, thông minh của nữ ca sĩ, nhiều người cũng thể hiện sự đồng tình với suy nghĩ của Tiên Tiên và cho rằng nên dừng việc chia sẻ ca khúc mang nội dung bổ báng Phật pháp càng sớm càng tốt.

Tiên Tiên từ chối cover Độ ta không độ nàng dù fan rất thích, lý do là gì mà vẫn được tung hô hết lời?-4Tiên Tiên từ chối cover Độ ta không độ nàng dù fan rất thích, lý do là gì mà vẫn được tung hô hết lời?-5
Loạt bình luận của cư dân mạng.

Rõ ràng, việc thực hiện một bản cover không hề khó đối với Tiên Tiên, nhất là khi Độ ta không độ nàng đang là hot trend được giới trẻ vô cùng quan tâm, cô nàng có thể dựa vào sức nóng của ca khúc này để thu hút sự chú ý từ dư luận như rất nhiều ca sĩ khác. Nhưng nữ ca sĩ quyết không chạy theo xu hướng của số đông, lặng lẽ dùng âm nhạc chân chính để thu phục khán giả. 

Đó cũng là lý do dù không thường xuyên ra sản phẩm mới cũng chẳng dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi, Tiên Tiên vẫn là nghệ sĩ được khán giả vô cùng yêu mến và trân trọng.

Tiên Tiên từ chối cover Độ ta không độ nàng dù fan rất thích, lý do là gì mà vẫn được tung hô hết lời?-6
Với cá tính âm nhạc độc đáo và nhân cách tuyệt với, Tiên Tiên là một trong những nghệ sĩ Vpop sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo.

F.T
Theo Vietnamnet


Độ ta không độ nàng Tiên Tiên Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao