Giọng ca 'hờn trời trách đất' Khánh Phương tự nhận vô đối tại Việt Nam khi cover hot hit 'Độ ta không độ nàng'

Hiện tại, bản cover của chàng ca sĩ sinh năm 1981 đã nhận được hơn 3 triệu lượt xem trên YouTube, lọt Top 5 Trending Youtube Việt Nam.

Vài ngày trở lại đây, chỉ cần dạo một vòng quanh Facebook hay các trang mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cụm từ “Độ ta không độ nàng” tràn ngập khắp nơi. Người người nhà nhà bàn tán về ca khúc nhạc Hoa lời Việt này, đồng thời, các bản cover, remix của giới trẻ Việt cũng nhận được sự chú ý cực lớn từ công chúng.

Giọng ca hờn trời trách đất Khánh Phương tự nhận vô đối tại Việt Nam khi cover hot hit Độ ta không độ nàng-1
Hiện tượng hot mang tên "Độ ta không độ nàng" khiến mạng xã hôi Việt Nam chao đảo những ngày qua.

Không nằm ngoài hot trend, mới đây, nam ca sĩ Khánh Phương cũng vừa “thả xích” bản cover Độ ta không độ nàng phiên bản song ngữ Việt – Hoa. Phần MV của ca khúc được quay hết sức đơn giản với những hình ảnh trong chuyến du lịch của nam ca sĩ. Tuy nhiên cũng nhờ đó, mọi sự tập trung của khán giả dồn hết vào giọng hát cực mượt mà của anh.


MV cover "Độ ta không độ nàng" - Khánh Phương.

Cho tới nay, Độ ta không độ nàng đã xuất hiện hàng trăm bản cover với nhiều phong cách, màu sắc khác nhau trên Youtube, tuy nhiên không thể phủ nhận, phiên bản của Khánh Phương khiến người nghe phải thổn thức ngay từ những giây đầu tiên khi anh cất giọng, đặc biệt là phân đoạn được anh thể hiện bằng tiếng Trung. Nói không ngoa, màn thể hiện của chủ nhân hit Chiếc khăn gió ấm có thể được xem là "bản cover vô đối tại Việt Nam" đúng như anh tuyên bố. 

Giọng ca hờn trời trách đất Khánh Phương tự nhận vô đối tại Việt Nam khi cover hot hit Độ ta không độ nàng-2
Khánh Phương tuyên bố "Vô đối tại Việt Nam" khi tung bản cover ca khúc hot này.

Hiện tại, clip cover của chàng ca sĩ sinh năm 1981 với chất giọng khàn ấm đã nhận được hơn 3 triệu lượt xem trên YouTube, lọt Top 5 Trending và được dân tình chia sẻ rầm rộ. Dưới phần bình luận, hàng nghìn khán giả đồng loạt "thả tim" cho sản phẩm của Khánh Phương:

- "Mãi theo dõi anh Phương là vì điều này, giọng hát rất riêng, lại chuyên hát nhạc mang âm hưởng Trung Hoa không lẫn đi đâu được. Chúc anh nhiều sức khỏe để ra nhiều bài chất lượng nhé"

- "Đã từng một thời thần tượng Khánh Phương, ngày đó anh là huyền thoại trong trái tim bao người"

- "Đúng là ca sĩ chuyên nghiệp có khác, nghe không bị mệt như những bản kia"

- "Phiên bản hay nhất từ khi biết đến bài này"

Giọng ca hờn trời trách đất Khánh Phương tự nhận vô đối tại Việt Nam khi cover hot hit Độ ta không độ nàng-3Giọng ca hờn trời trách đất Khánh Phương tự nhận vô đối tại Việt Nam khi cover hot hit Độ ta không độ nàng-4
Loạt bình luận của cư dân mạng dành cho bản cover "Độ ta không độ nàng" - Khánh Phương.

F.T
Theo Vietnamnet


Khánh Phương Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao