Đàn em nhận sai vì tung ảnh Việt Quang hốc hác trên giường bệnh

Ca sĩ Khánh Băng - em gái kết nghĩa của ca sĩ Việt Quang - gửi lời xin lỗi chân thành tới đàn anh cũng như gia đình.

Sáng 5/6, ca sĩ Khánh Băng có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô gửi lời xin lỗi Việt Quang cũng như gia đình anh, vì đã lỡ đăng hình ảnh nam ca sĩ hốc hác, tiều tụy trên giường bệnh trước đó.

Tiết lộ là em kết nghĩa của Việt Quang, Khánh Băng khẳng định không hề có ý xấu khi chia sẻ hình ảnh này.

Đàn em nhận sai vì tung ảnh Việt Quang hốc hác trên giường bệnh-1
Lời xin lỗi của Khánh Băng.

"Tôi là ca sĩ Khánh Băng, em gái kết nghĩa của anh Việt Quang.

Sau khi nghe tin anh Việt Quang bệnh, tôi có liên lạc với anh Quang, và đã được sự cho phép của anh Quang nên tôi mới đăng thông tin lên mạng xã hội.

Cái sai của tôi là trong lúc bối rối không nghĩ được nhiều, nên tôi đã đưa tấm hình không đẹp lên. Sau khi được nhắc nhở tôi đã gỡ bài viết xuống ngay tức thì.

Tôi thành thật xin lỗi gia đình anh Quang và xin lỗi anh Quang vì sự sai sót của tôi. Tôi không hề có ý xấu trong câu chuyện này, vì người bệnh là anh trai tôi, xin gia đình anh Quang bỏ qua cho sự sai sót của tôi 

Tôi xin chân thành cảm ơn", Khánh Băng viết.

Đàn em nhận sai vì tung ảnh Việt Quang hốc hác trên giường bệnh-2
Ca sĩ Khánh Băng.

Mặc dù Khánh Băng đã có lời xin lỗi, song một đàn anh trong nghề vẫn có ý nhắc nhở, là ca sĩ Chế Thanh.

Dưới bài đăng, Chế Thanh bày tỏ: "Hình ảnh đẹp của một một nghệ sĩ... Em nên chậm tay và suy nghĩ lại. Không phải sốt sắng là tốt. Bây giờ em có xin lỗi thì hình ảnh đã phát tán rồi. Không riêng Việt Quang mà ai cũng vậy, kinh nghiệm sau này nhé. Chuyện thông tin hãy để gia đình ngườt ta quyết định".

Thấy vậy, Khánh Băng đáp trả: "Nếu không cho phép thì sao em tự ý đăng thông tin lên được hả anh? Nếu kêu gọi mạnh thường quân mà không lấy hình hiện tại trong bệnh viện thì sao người ta ủng hộ tiền cho hả anh? Làm ơn mắc oán, ai hiểu em sao thì hiểu".

Trước lối giải thích này, Chế Thanh lập tức "chỉnh": "Nếu cho phép thì sao người ta trách em vậy?".

Đàn em nhận sai vì tung ảnh Việt Quang hốc hác trên giường bệnh-3
Khánh Băng bị Chế Thanh nhắc nhở, tuy nhiên có vẻ không phục.

Như đã đưa tin trước đó, ca sĩ Việt Quang nhập viện điều trị viêm phổi nặng được hơn 10 ngày qua. Tuy nhiên đến tối 4/6, thông tin bệnh tình của nam ca sĩ mới được chia sẻ rộng, khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp ngỡ ngàng, thương xót.

Cùng thời điểm này, một số hình ảnh hốc hác, tiều tụy của Việt Quang được lan truyền. Trước sự việc, người đại diện của nam ca sĩ phải lên tiếng mong mọi người ngừng chia sẻ hình ảnh không đẹp.

Đàn em nhận sai vì tung ảnh Việt Quang hốc hác trên giường bệnh-4
Việt Quang - thần tượng của giới trẻ những năm 2000.

Tới khuya 4/6, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết sức khỏe Việt Quang tạm ổn sau một thời gian điều trị. Hiện tại gia đình vẫn có thể lo được chi phí chạy chữa cho anh.

Theo người đại diện của Việt Quang, hiện nam ca sĩ cần được nghỉ ngơi, tịnh dưỡng, mong mọi người tránh liên lạc làm phiền.

Việt Quang sinh năm 1977, là một giọng ca được yêu thích vào đầu những năm 2000, cùng thời Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... Anh sở hữu nhiều bài hit như Tình Ơi, Ngắm Trăng, Cà Phê Buồn, Tình Phiêu Lãng, Thời Sinh Viên...

Cuối năm 2008, Việt Quang vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, lý do là mất giọng hát. Cùng với việc làm ăn thất bại, Việt Quang từng nghĩ tới chuyện tự tử. 

Sau những biến cố, nam ca sĩ sang Mỹ định cư. Vài năm trở lại đây, Việt Quang hoạt động nghệ thuật trở lại khi giọng hát được khôi phục. Anh làm quen với thị hiếu mới của khán giả sau thời gian dài vắng bóng, tham gia những chương trình phù hợp, song tên tuổi khó vực dậy như trước.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-em-nhan-sai-vi-tung-anh-viet-quang-tren-giuong-benh-n-264462.html

Việt Quang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao