Cá tháng tư nghe lại ca khúc thảm họa kinh điển của Vpop

10 năm trước ca khúc "Nói Dối" gây chấn động vì ca từ nhảm nhí, phong cách ca sĩ thể hiện thì đạo nhái.

Ngày Cá tháng tư có không ít những ca khúc mang tính chất "nói dối" được cư dân mạng tìm nghe. Trong đó có một bài hát không thể không nhắc đến, không phải vì quá hay mà ngược lại, một "thảm họa" âm nhạc kinh điển của Vpop.


"Nói Dối" - Phương My

Lên sóng vào giữa tháng 5/2011, MV Nói Dối của Phương My nhanh chóng nhận được sự chỉ trích kịch liệt, tẩy chay từ khán giả. Trên nền nhạc xập xình đơn điệu, Phương My xuất hiện đứng lắc lư, nhún nhảy theo nhạc với bộ tóc giả màu hồng ánh kim, cặp mắt kính cũng màu hồng to sụ che gần hết khuôn mặt.

Nữ ca sĩ được gọi là Lady Gaga "phiên bản lỗi" khi ăn mặc giống hệt giọng ca Bad Romance nhưng vô cùng xấu "xúc phạm người nhìn". 

Cá tháng tư nghe lại ca khúc thảm họa kinh điển của Vpop-1

Giai điệu của ca khúc này cũng không thể "nuốt nổi", đầy ắp ca từ nhảm nhí: "Nói dối làm tim tan nát. Nói dối làm trái tim đau. Khi đã yêu nhau trong đời, khi đã tin yêu thật rồi, tại sao tại sao tại sao? Tại sao anh lai nói dối? Vì sao vì sao vì sao? Vì sao anh lại dối em? hay Một lần nói dối vạn lần mất tin. Đừng nên nói dối bị người ta khinh. Hãy nên thật thà đừng nên nói dối, có biết nói dối là sao không hả? Một khi nói dối sẽ mất tất cả. Sẽ mất tất cả có biết không hả?"

Cá tháng tư nghe lại ca khúc thảm họa kinh điển của Vpop-2
Phương My

Tưởng chừng bị gắn mác thảm họa Phương My sẽ buồn, nhưng năm đó cô cho biết lại cảm thấy rất sung sướng và hạnh phúc vì điều này. Với Phương My được khán giả biết đến đã là tốt, dù có nhờ là một thảm họa đi chăng nữa. Thậm chí nữ ca sĩ còn khẳng định đây động lực để cô bước tiếp.

Tuy nhiên sau đó dù Phương My có ra bài mới nhưng vẫn không được đánh giá cao và mất hút trên thị trường âm nhạc. Và Nói Dối vẫn luôn nằm trong top các ca khúc không nên nghe của Vpop.

Nghiệp
Theo VietNamNet


Nhạc hot hôm nay Cá tháng Tư Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao