Không phải 'Tháng tư là lời nói dối của em', ca khúc được share nhiều nhất ngày Cá tháng Tư thuộc về 'chiến hạm' Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm

Phần trình diễn của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm được chia sẻ nhiều nhất trong ngày 1/4 chứ không phải "Tháng tư là lời nói dối của em" như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi mà ai cũng nghĩ Tháng tư là lời nói dối của em sẽ là ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trong ngày Cá tháng tư thì mọi người đã nhầm. Màn "tráo hit" của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm trong một chương trình ca nhạc cuối tuần vừa qua mới là nhạc phẩm đang lan toả mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Hà Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với bản hit Dường như ta đã của Mỹ Tâm, còn giọng ca gốc Đà Nẵng thể hiện ca khúc Tuyết rơi mùa hè. Màn kết hợp của bộ đôi này đã mang đến bất ngờ cho khán giả bởi đây đều là những bản hit cũ và hiếm có dịp được trình diễn trên các sân khấu lớn.

Kể từ khi "bắt cặp" trong đêm diễn Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của Hà Anh Tuấn cách đây gần 1 năm, "chiến hạm" Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm được khán giả hâm mộ ủng hộ tích cực bởi họ đã có những nụ hôn trải dài từ Nam ra Bắc.

Hà Anh Tuấn từng dùng những lời có cánh để kể về người bạn diễn của mình: "Cô ấy là một bông hoa vô cùng xinh đẹp, tài năng và đặc biệt luôn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, trong đó có tôi".

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Hà Anh Tuấn Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất