Cả thế giới ra mà xem, có những cô vợ chịu đau đớn thế này rồi, bồ nhí vẫn ‘dạy khôn’

Mới đây, hội chị em cũng dậy sóng với câu chuyện trớ trêu của cô vợ quyết định “nhường” chồng trong lặng lẽ nhưng bồ nhí vẫn đeo đẳng ngày ngày gửi ảnh tình tứ để chọc tức.

Chuyện vợ chồng tan vỡ vì người cô gái được gọi tên “con giáp thứ 13”, “bồ nhí” vốn chẳng còn hiếm hoi nữa. Thế nhưng mỗi lần bắt gặp những hoàn cảnh như thế, chị em đều không khỏi xót xa cám cảnh cho những cô vợ từng đường đường chính chính được đón rước về nhà chồng, giờ đây lại bị hắt hủi, thậm chí đánh đập.

Khổ thế đâu đã hết, nhiều cô nhân tình của chồng còn mặt dày đến nỗi viết thư cho chị vợ nhắn nhủ đến đón chồng về sau khi đã tàn cuộc vui. Hay cũng chẳng còn lạ tai lắm đâu nếu nghe ai kể họ bị bồ nhí của chồng nhắn tin đe dọa hay “dạy khôn”.

Rồi có cả trường hợp những người vợ dù hy sinh âm thầm “nhường” chồng nhưng vẫn nhận cái kết cay đắng là cô bồ chọc tức bằng việc đeo đẳng ngày ngày gửi ảnh tình tứ với chồng của họ.

Bồ nhí gửi thư nhắn nhủ vợ nhờ đón chồng về

Mới đây nhất, hội chị em một lần nữa lại dậy sóng bởi cô bồ nhí “mặt dày” viết tâm thư gửi vợ nhờ đón chồng về từ “chuyến du lịch mạo hiểm”.

Bức thư đòi “trả” lại chồng cho các bà vợ một cách đầy hào sảng có tên “Thư bồ nhí gửi bà vợ”. Trong thư, dù cô bồ thừa nhận số ưu điểm của vợ cả đủ sức đánh bại cô ta, thế nhưng ngang ngược chốt lại bằng một câu: “Nhưng ông vẫn thích em”.


Bức thư đầy tự hào của bồ nhí gửi vợ khiến chị em sôi sục.

Và cô ta viết thế này: “Em xin phép không đi vào chi tiết. Em nói 1 cách văn học rằng, không gì có thể ngăn cản được con tim. Nhất là 1 con tim già lao về một con tim trẻ”.

Cô ta cho rằng, điều ở cô ta làm đàn ông thích là: “Cái gì em cũng ngạc nhiên và nhờ ông giải thích. Em tin ông là vô địch về trí thức, về thể thao, và luôn thể hiện lòng tin ấy ra mồm. Mỗi lời nói của ông, với em, đều là chân lý. Em khâm phục khi ông uống bia. Em kiêu hãnh lúc ông châm thuốc lá. Em ngồi nép khi ông tụ tập. Em lo lắng nhưng chẳng bao giờ tra hỏi khi ông về quê. Và quan trọng nhất, thưa bà, da em trắng, eo em nhỏ, môi em đỏ và chân em chả khác chân dài. Em mặc váy hồng, em thắt nơ xanh và em dùng dầu thơm của Pháp….”.

Được biết, bức thư này thực chất là một phần thuộc tập sách “Thư của bà vợ gửi cho bồ nhí” của đạo diễn Lê Hoàng được xuất bản từ gần 10 năm trước, nhưng lại một lần nữa gây bức xúc cho hội chị em khi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cô vợ “nhường” chồng trong lặng lẽ nhưng bồ nhí vẫn đeo đẳng ngày ngày gửi ảnh tình tứ

Cách đây khoảng 1 tuần, hội chị em cũng xôn xao với tâm sự của 1 cô vợ trẻ tên T. đã lên một diễn đàn dành cho phụ nữ kể về người chồng bội bạc, thậm chí cô còn bị chồng đánh đập.

Chưa hết, cô vợ này khi liên tục bị chồng và người thứ ba chọc tức bằng đủ kiểu hành động như lập facebook giả nhắn tin, gửi ảnh tình tứ.


Hình ảnh chị T. nhận được hàng ngày trong tin nhắn của mình.

Cô vợ viết nghẹn ngào viết: “Giờ ra tòa ly dị chưa xong thì anh đã công khai con giáp thứ 13 lên rồi. Còn tạo nick ảo kết bạn gửi hình qua, tôi không biết anh hay cô ta gửi nhưng đối với tôi giờ anh như đồ bỏ rồi, không còn quan trọng với tôi đâu, đừng làm những trò rẻ tiền đó nữa.

Tôi không ghen đâu, nói thẳng là anh không đáng để tôi phải ghen. Cuộc hôn nhân 5 năm tôi xem như mình không may. Còn những thành phần chưa biết gì đã đi nói xấu tôi, xin thưa tôi không có ghét bỏ gì mấy bạn đâu vì tôi có lòng vị tha.

Còn anh gieo gì sẽ gặp đó, đừng có kêu ai nhắn tin hay điện thoại hù tôi, thích thì ra ngoài gặp tôi nói thẳng nè. Đúng là con người đều có hai mặt, tôi chống mắt xem anh với cô ta được bao lâu”.

Sau chia sẻ nặng trĩu nỗi lòng của chị T, ai cũng mong cô có thể mạnh mẽ đi tiếp và sớm quên đi cuộc hôn nhân kém may mắn này.

Bồ nhí nhắn tin “dằn vặt” vợ chính chuyên không biết… làm dâu

Câu chuyện ngược đời vợ chính chuyên bị nhân tình của chồng dằn mặt không biết làm dâu và “dạy khôn” khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ được chia sẻ vào hồi tháng 1 vừa qua.


Đã mang phận tiểu tam cướp chồng còn ngang nhiên dằn mặt, đe dọa người vợ.

Cụ thể, cô bồ nhí viết trên một diễn đàn dành cho chị em: “Em xin phép có đôi lời gửi đến chị, người chị đến trước. Em không cướp gì của chị cả chị nhé, tại chị không biết giữ chồng, không biết lo cho gia đình. Chị đua đòi phung phí, không nghĩ đến vất vả của chồng mình. Chị về làm dâu con mà chị không làm được những việc nhỏ nhặt nhà cửa, cơm nước.

Vậy thử hỏi chị về làm dâu hay về làm mẹ nhà chồng vậy? Nên anh ấy đã không chấp nhận và bỏ chị trước khi gặp em. Lúc em gặp anh ấy là chị với anh ấy đã không còn gì nữa, nên yêu cầu chị ăn nói giữ mồm lại, đừng chửi những câu như vậy chị nhé”.

Đọc xong bài viết trên, nhiều người giật mình nhận ra rằng nội dung lá thư của cô bồ lại đang “dạy dỗ” người vợ chính chuyên. Không những thế, cô bồ này còn ghen tuông hơn cả vợ.

Những câu chuyện sóng gió ấy đã từng hoặc mới đây thôi đều gây sốt cộng đồng mạng bởi sẽ chẳng bao giờ người ta chấp nhận được hành động của những kẻ đi phá hoại hạnh phúc của người khác lại còn trắng trợn “hành hạ” các bà vợ bằng đủ thứ chiêu trò.

Theo Saostar


Tin tức mới nhất