Các cặp cung hoàng đạo dẫu hẹn hò cả ngàn lần cũng chẳng thể yêu nhau

Có những cặp đôi dù đã hẹn hò nhau đến cả trăm lần cũng vẫn chưa thể đi đến quyết định có nhận lời yêu từ đối phương hay không.

Có thể những cặp đôi này bị thu hút nhau ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng nếu như để họ ở cạnh nhau lâu hơn, tìm hiểu nhau kỹ hơn, họ sẽ nhận ra, tính cách của mình và đối phương là hoàn toàn không hợp. Họ vẫn có thể hẹn hò, làm bạn tuy nhiên để cùng nhau xác định một mối quan hệ yêu đương lâu dài thì họ lại hoàn toàn không phải là đối tượng phù hợp. Cùng xem những cặp đôi này là ai nhé.

Ma Kết - Xử Nữ

Xử Nữ và Ma Kết có vẻ như cực kỳ hợp nhau và mọi người đều cho rằng, nếu như hai cung hoàng đạo này kết hợp, đó chính là một cặp đôi bất bại. Cả hai đều là những người sống có mục tiêu, kế hoạch, đều là những người có suy nghĩ cực kỳ chín chắn, trưởng thành. Ma Kết cùng với Xử Nữ tạo nên một sự ổn định, chắc chắn mà ít cặp đôi nào có thể có được. Có điều, Xử Nữ tinh tế và dịu dàng có thể bị tổn thương bởi sự vô tình, cứng nhắc của Ma Kết.

Các cặp cung hoàng đạo dẫu hẹn hò cả ngàn lần cũng chẳng thể yêu nhau-1

Không có ai muốn cuộc trò chuyện của mình với người ấy lại chỉ xoay quanh câu chuyện về công việc cả, thế nhưng Ma Kết - kẻ cuồng công việc lại không được tinh ý nhận ra vấn đề này. Hơn thế, cả hai đều không phải người dễ mở lời trước, lại càng không phải người có thể nhận ra được đối phương đang nghĩ gì và cần gì, điều này chắc chắn sẽ khiến cả hai cảm thấy mình không hề được đối phương quan tâm đến chút nào cả.   

Bạch Dương - Kim Ngưu

Bạch Dương và Kim Ngưu đều là những người mạnh mẽ và có ý chí nhưng mỗi người lại có một cách thể hiện khác nhau. Bạch Dương không tốn qua nhiều thời gian để suy nghĩ mà thường đưa ra quyết định hành động rất nhanh. Kim Ngưu thì ngược lại, họ luôn có tính toán cẩn thận trước khi đưa ra quyết định dù việc đó là việc lớn hay việc nhỏ. Cả hai đều rất cứng đầu, bướng bỉnh, ít khi chịu lắng nghe người khác, và sẽ rất khó nếu như trong một mối quan hệ mà không có ai chịu nhường ai như vậy.

Để bắt một Bạch Dương sống chậm lại theo nhịp sống của Kim Ngưu là điều không thể, tương tự, Kim Ngưu sẽ không chịu chạy nhanh hơn để theo kịp Bạch Dương. Thêm nữa, đối với một Bạch Dương quá sôi nổi, giàu năng lượng thì Kim Ngưu đúng là những người tẻ nhạt và cổ hủ. Họ khác biệt nhau như vậy nên rất khó để cùng nhau nghĩ đến chuyện yêu đương lâu dài.

Song Tử - Bọ Cạp

Sẽ rất khó tìm được hai cung hoàng đạo nào lại kém hợp nhau giống như Song Tử và Bọ Cạp. Một Song Tử hòa đồng, vui vẻ, gặp ai cũng có thể trò chuyện đối nghịch hoàn toàn với một Bọ Cạp luôn xa cách mọi người và giấu đi mọi tâm tư của mình. Cả hai có một điểm chung là đều rất khó nắm bắt, nhưng nếu như Bọ Cạp không thể nắm bắt được hành tung của Song Tử bởi vì họ nay đây mai đó, bay nhảy khắp nơi thì Song Tử lại chẳng thể nào nắm bắt được suy nghĩ của Bọ Cạp.

Cung hoàng đạo này tự tạo cho mình một lớp bảo vệ và không dễ dàng gì để cho Song Tử mở nó ra. Họ rất nghiêm túc, chín chắn, trong khi họ đã lên những kế hoạch cho những ngày tiếp theo của cuộc sống thì đối tác của họ - Song Tử lại ‘sống nay biết mai'. Mặc dù Song Tử rất lạc quan nhưng chính điều đó lại bị Bọ Cạp cho là nông cạn, trẻ con và rất khó chấp nhận.  

Cự Giải - Sư Tử

Cự Giải và Sư Tử có thể sẽ thu hút nhau ngay từ đầu nhưng để cả hai tìm hiểu nhau thật kỹ và quyết định đi đến chuyện yêu đương thì sẽ là một chuyện rất khó. Điều khó ở đây đến từ tính cách của cả hai, giống như nước và lửa, Sư Tử và Cự Giải chẳng thể nào hòa hợp. Họ đến với nhau, gặp gỡ nhau bởi cả hai đều là những người có một trái tim lớn và nhiều tình yêu thương.

Thế nhưng, trong khi Cự Giải muốn những buổi hẹn hò được diễn ra ở một nơi nào đó ấm cúng, quen thuộc hoặc có thể tự mình chuẩn bị những món thì Sư Tử lại muốn lên đồ thật sang trọng và đi tới những nhà hàng nổi tiếng. Cự Giải muốn cùng người kia nằm dài trên ghế và cùng xem một bộ phim còn Sư Tử lại muốn trải qua những đêm nhạc hội sôi động hay những hộp đêm đầy náo nhiệt. 

Thiên Bình - Bảo Bình

Trong thời gian đầu khi mới quen nhau, tính cách cũng như sở thích của Thiên Bình và Bảo Bình khá tương đồng, biết cách thu hút đối phương. Một Bảo Bình mạnh mẽ, đặc biệt khiến Thiên Bình cảm thấy vui vẻ khi ở bên cạnh, và chính mình thì đem cho đối phương cảm giác được ấm áp, quan tâm. Thế nhưng, càng ở cạnh nhau, càng trải qua nhiều cuộc hẹn thì cả Thiên Bình và Bảo Bình lại nhận ra, bản thân mình và đối phương chẳng thể hợp để yêu nhau.

Thiên Bình quá để tâm đến những điều mà người khác nói trong khi Bảo Bình thì chẳng buồn để tâm và sẵn sàng nổi dậy bất cứ lúc nào. Là một người thẳng thắn, Bảo Bình không mất quá nhiều thời gian để nhận ra Thiên Bình chính là một người luôn muốn làm hài lòng mọi người và đôi khi là giả dối. Còn Thiên Bình thì không đủ khoan dung cho sự hời hợt, vô tâm của Bảo Bình.

Theo Báo đất Việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất