Các cung hoàng đạo nên hạn chế thể hiện tình yêu qua lời nói nếu không muốn cãi nhau cả ngày

Bình thường thì những cặp đôi này vẫn rất tình cảm nhưng để họ mở lời ra thì rất dễ xảy ra "chiến tranh" đấy.

Trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm và dẫn tới cãi cọ. Mỗi người đều có cách để thể hiện tình cảm của mình, nhưng có người lại không thể nghĩ được rằng những gì mình đang nói, đang làm lại khiến cho đối phương cảm thấy bị tổn thương. Nhìn vào những cặp đôi sau để biết rằng yêu đương cũng vất vả lắm nha, cãi nhau ngày dăm ba trận là chuyện bình thường thôi.

Bạch Dương - Thiên Bình

Bạch Dương giống như những đứa trẻ, mãi không chịu lớn, cứ vui vẻ đùa nghịch, vui vẻ bung năng lượng trong khi Thiên Bình lại là người thích sự nhẹ nhàng, bình yên. Một vài trái ngược trong tính cách của hai cung hoàng đạo này khiến cho họ xảy ra không ít xích mích.

Các cung hoàng đạo nên hạn chế thể hiện tình yêu qua lời nói nếu không muốn cãi nhau cả ngày-1

Bạch Dương khi yêu thường thích được thể hiện bản thân với đối phương, đôi khi là 'nổ' quá mức khiến cho một người như Thiên Bình cảm giác không thích thú. Thiên Bình hi vọng người yêu của mình sẽ làm những điều gì đó thật lãng mạn, tinh tế chứ không phải giống như cách Bạch Dương thể hiện. Và chỉ cần một trong hai cung hoàng đạo mở lời, đối phương lập tức sẽ hiểu ra thành một ý khác và không tốn quá nhiều thời gian để mở ra một cuộc chiến tranh.

Bọ Cạp - Kim Ngưu

Kim Ngưu và Bọ Cạp là những người yêu thích cuộc sống yên tĩnh, một phần là vì tính cách họ như vậy, một phần cũng là vì họ sẽ rất dễ cãi nhau mỗi khi nói chuyện. Kim Ngưu là người nổi tiếng thẳng thắn, trung thực đối lập hoàn toàn với Bọ Cạp - người luôn che giấu đi những bí mật của riêng mình. Điều này khiến Kim Ngưu cảm thấy Bọ Cạp thực sự chưa sẵn sàng mở lòng với mình. Đúng là tính cách của Bọ Cạp rất bí ẩn, họ không chia sẻ quá nhiều điều với bất cứ ai nhưng khi đang trong một mối quan hệ, Kim Ngưu sẽ rất hy vọng Bọ Cạp có thể nói ra tất cả.

Cả Kim Ngưu và Bọ Cạp đều cứng đầu, không ai chịu nhường ai cũng không ai chịu hiểu ai. Nếu giữa họ xảy ra cãi cọ, thật khó để đoán xem ai sẽ là người mở lời xin lỗi trước.   

Ma Kết - Cự Giải

Ma Kết và Cự Giải hấp dẫn nhau bởi sự ổn định từ đối phương, tuy nhiên, đến khi thực sự hiểu nhau, giữa họ lại phát sinh nhiều vấn đề. Họ vẫn sẽ ở cạnh nhau nếu như một trong hai chịu nhường nhịn, thế nhưng với tính cách của cả hai, họ sẽ khiến cho câu chuyện rơi vào bế tắc, cãi cọ cũng là điều không thể tránh.

Các cung hoàng đạo nên hạn chế thể hiện tình yêu qua lời nói nếu không muốn cãi nhau cả ngày-2

Vấn đề của họ sẽ nảy sinh khi một trong hai bắt đầu nói về những mong muốn cá nhân của mình. Một Ma Kết cần ai đó ở phía sau, chăm sóc và lo lắng cho gia đình những lúc mình bận bịu, Cự Giải hoàn toàn làm được nhưng đó lại không phải thứ Cự Giải mong muốn. Luôn có một người ở bên cạnh và quan tâm đến cảm xúc của mình, đây mới là điều mà Cự Giải nhạy cảm mong muốn.

Thiên Bình - Bảo Bình

Thiên Bình và Bảo Bình có một sự thấu hiểu cũng như những điểm tương đồng trong tính cách nên giữa họ là câu chuyện tình cảm đẹp. Tuy nhiên, vẫn không thể tránh khỏi những giây phút một trong hai không vừa lòng với đối phương dẫn đến xích mích. Đây cũng là một cặp đôi mà cả hai đều là những người giỏi ăn nói, thích tụ họp đám đông.

Thế nhưng vấn đề mà họ gặp phải ở đây chính là sự suy nghĩ quá nhiều của Thiên Bình và sự vô tâm của Bảo Bình. Mặc dù đang trong mối quan hệ với Thiên Bình nhưng Bảo Bình vẫn mong muốn mình có một cuộc sống tự do và nếu một trong hai người họ mất bình tĩnh mà gây áp lực lên đối phương thì điều xấu sẽ có thể xảy ra, tồi tệ nhất chính là chấm dứt mối quan hệ.

Cự Giải - Song Ngư

Cả Song Ngư và Cự Giải đều là những người quá giàu cảm xúc và nhạy cảm, chỉ một vài hành động khác thường của đối phương thôi cũng đủ để họ cảm thấy thiếu an toàn. Giữa hai cũng hoàng đạo này hoàn toàn là một sự hòa hợp, nhưng họ lại tự bản thân mình biến mối quan hệ của mình xấu đi.

Các cung hoàng đạo nên hạn chế thể hiện tình yêu qua lời nói nếu không muốn cãi nhau cả ngày-3

Trong khi Cự Giải ngỏ ý muốn một sự ấm cúng, quen thuộc thì Song Ngư lại có ham muốn được thử những thứ mới mẻ, những thứ mà họ tưởng tượng trong đầu. Sự bất đồng này gây ra không ít cuộc cãi vã và rất khó để hai người làm lành với nhau. Chính bởi tính cách như vậy, cả Song Ngư và Cự Giải nên chia sẻ nhiều hơn, thông cảm và nhường nhịn nhau để mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

Theo Báo đất việt


cự giửi Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao