Những cặp song sinh cưới anh em song sinh, thường xuyên nhận nhầm vợ

Vì giống nhau nên có không ít chuyện thú vị, có người mang bầu cùng ngày với chị em song sinh, cũng có người lại bị chồng và nhà chồng nhận nhầm người...

Từ xưa tới nay, trường hợp sinh đôi không phải là hiếm nhưng không có mấy cặp sinh đôi lại lập gia đình với một căp sinh đôi khác. Bởi thế cuộc sống, chuyện tình và cơ duyên gặp nhau của họ đều trở thành chủ đề được quan tâm với nhiều người.

Trong đời sống vợ chồng của họ vì sự giống nhau nên có không ít chuyện thú vị, có người mang bầu cùng ngày với chị em song sinh, cũng có người lại bị chồng và nhà chồng nhận nhầm người... 

2 cặp song sinh cưới nhau thường xuyên nhận nhầm vợ/chồng

Mới đây, tờ The Sun dẫn lại thông tin từ truyền thông Indonesia cho hay, một đám cưới kỳ lạ đã diễn ra tại thị trấn Sumedang, thuộc tỉnh Tây Java, Indonesia hôm 27/2 vừa qua.

Những cặp song sinh cưới anh em song sinh, thường xuyên nhận nhầm vợ-1

Theo đó, hai anh em song sinh đã kết hôn với hai chị em sinh đôi và đám cưới được tổ chức trong cùng một ngày. Hai chú rể giống hệt nhau đứng cạnh hai cô dâu như hai giọt nước, cách trang điểm và trang phục cũng giống nhau khiến nhiều người không tin được vào mắt mình.

Tờ Tribun News cho biết, Ellwanda Julianop Hidayat, 20 tuổi lần đầu tiên hẹn hò với Rani Nurhaeni, 19 tuổi, tại một ngôi trường ở thị trấn Sumedang, Tây Java, Indonesia. Sau đó, cặp đôi này làm mối cho cặp còn lại: Ellwindi Junianfi (em trai song sinh của Ellwanda) - Rina Nurhaeni (em gái song sinh của Rani). 

Ellwindi cho biết khi mới hẹn hò với Rina, anh vẫn luôn nghĩ tên bạn gái mình là Rani vì Rina đã không nói tên thật mà dùng tên của người chị song sinh. 

Những cặp song sinh cưới anh em song sinh, thường xuyên nhận nhầm vợ-2

Sau đám cưới hôm 27/2, hai cặp đôi đã cùng sống chung dưới một mái nhà. Vì quá giống nhau, khiến chính các cặp đôi cũng rơi vào tình huống nhận nhầm vợ/chồng mình, gây ra những tình huống dở khóc dở cười.

"Đôi khi chúng tôi cũng nhầm lẫn người này với người kia. Tôi muốn nói chuyện với Rani nhưng thay vào đó người tôi nói chuyện lại là Rina", anh Ellwildi cho hay.

Ông Nopi Hidayat, 51 tuổi, bố của hai anh em Ellwanda - Ellwindi, từng rất sốc khi Ellwindi dẫn bạn gái về ra mắt. "Lúc nhìn thấy bạn gái của Ellwindi tôi đã lầm tưởng đó chính là bạn gái của Ellwanda", ông Nopi Hidayat kể lại.

Cho đến nay, cả hai cặp đôi đều không cảm thấy khó chịu hay bất tiện gì, thậm chí còn cùng đi du lịch với các thành viên khác trong gia đình. Mặc dù vậy, nhiều dân mạng khuyên họ nên chuyển ra ở riêng để tránh những tình huống không mong muốn có thể xảy ra.

Cặp song sinh khiến bố mẹ phải nhìn kĩ kẻo nhầm vợ

Năm 2016, cặp chị em sinh đôi lấy 2 anh em sinh đôi ở Trung Quốc từng gây xôn xao trên truyền thông khi tuyên bố đi phẫu thuật thẩm mỹ để "đỡ nhận nhầm". 

Zhao Xin và em trai Zhao Xun sống ở thành phố Vận Thành, Sơn Tây (Trung Quốc). Hai cặp đôi này cũng khiến họ hàng nhà trai phải bối rối sau khi họ quyết định hẹn hò với hai chị em song sinh Yun Fei và Yun Yang. Trong ngày cưới, các cặp đôi và cha mẹ phải xem đi xem lại kỹ càng nhiều lần để chắc chắn rằng họ không lấy nhầm vợ của anh em trai mình.

Những cặp song sinh cưới anh em song sinh, thường xuyên nhận nhầm vợ-3

Hai chị em song sinh được người khác nhận xét là giống nhau đến nỗi nghe giọng nói cũng không thể phân biệt được. Những điều này đã khiến hai cặp đôi phải nhờ đến "dao kéo" để họ có thể nhận ra nhau dễ dàng hơn.

Các tờ báo địa phương cho biết, một bệnh viện ở phía Đông Trung Quốc đã chấp nhận phẫu thuật cho trường hợp của cặp chị em song sinh này và chỉ thay đổi một chi tiết nhỏ trên khuôn mặt họ, đủ để hai chàng trai nhận ra vợ dễ dàng hơn.

Lấy anh em song sinh, cặp chị em song sinh mang thai cùng thời điểm

Vào năm 2017, cặp chị em song sinh giống hệt nhau Brittany và Briana Deane (33 tuổi) cùng tham gia vào một lễ hội dành cho các cặp song sinh. Họ đã gặp và phải lòng 2 anh chàng sinh đôi (cũng giống hệt nhau). 2 cặp đôi chìm đắm trong tình yêu với những điều đặc biệt hiếm thấy.

Những cặp song sinh cưới anh em song sinh, thường xuyên nhận nhầm vợ-4

Duyên số đã đưa đẩy để 2 anh em cùng yêu 2 chị em và chỉ 6 tháng sau đó họ cùng mang nhẫn đến quỳ xuống trước mặt cặp chị em kém 2 tuổi với ước nguyện được rước nàng về rinh.

Ngày 5/8/2018, 2 cặp đôi cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường trong một đám cưới chung rồi dọn về sống cùng một nhà ở bang Virginia (Mỹ) và háo hức mong chờ sự xuất hiện của thành viên mới, những thiên thần nhỏ của hai gia đình.

Những tưởng như vậy là hạnh phúc lắm rồi thì điều đặc biệt vẫn chưa dừng lại ở đó. Bộ tứ vui mừng chia sẻ trên tài khoản Instagram (cũng là chung): "Mời mọi người đoán xem chúng tôi có tin vui gì nào: Cả Brittany lẫn Briana đều có bầu rồi! Chúng tôi rất vui, vô cùng biết ơn khi cả 2 bà mẹ cùng mang thai và hạnh phúc chia sẻ tin mừng này với mọi người. Con của chúng tôi không chỉ là anh em họ mà còn sở hữu bộ gene di truyền gần như anh chị em ruột! Thật chờ mong ngày bọn trẻ gặp nhau!".

Những cặp song sinh cưới anh em song sinh, thường xuyên nhận nhầm vợ-5

Trước đó, hai chị em đã chia sẻ với kênh Australia's Today về kế hoạch mang thai cùng một lúc. Brittany nói: "Chúng tôi có rất nhiều chuyện muốn trải nghiệm cùng nhau. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua hầu hết các cột mốc quan trọng trong cuộc đời, sinh nhật, lấy bằng lái xe, tốt nghiệp và đám cưới chung của chúng tôi. Đây sẽ là sự kiện lớn tiếp theo, và chúng tôi rất muốn vượt qua cùng nhau. Thật tuyệt vời".

Người dân Cà Mau kéo đến xem đám cưới 2 cặp giống hệt nhau

Còn nhớ cách đây mấy năm có một đám cưới có 1-0-2 ở Cà Mau khiến cộng động mạng quan tâm, đó là hai anh em song sinh cưới hai chị em song sinh, nhìn vào khung hình thật chẳng phân biệt nổi.

Theo đó, 2 anh em song sinh Châu Diễm Kỳ - Châu Diễm Phong (ngụ ấp Xẻo Lớn, xã Lâm Hải) đã lấy 2 chị em song sinh Lê Ngọc Huyền - Lê Huyền Trân.

Những cặp song sinh cưới anh em song sinh, thường xuyên nhận nhầm vợ-6

Việc tìm hiểu và tiến đến hôn nhân của 2 đôi vợ chồng giống như là duyên số và có sự sắp đặt trước vậy. Bởi trước đó, 2 vợ chồng người chị ruột ông Tuấn - bố của Châu Diễm Kỳ - Châu Diễm Phong có đôn đốc, tác động 2 anh Kỳ - Phong đi cưới vợ nhiều lần, mà các anh cứ dùng dằng không chịu. Nhưng khi gặp cặp chị em song sinh Lê Ngọc Huyền - Lê Huyền Trân, anh em họ đã yêu từ cái nhìn đầu tiên. 

Thuận theo con cái, 2 bên gia đình đều đồng ý, vậy là chỉ trong vòng khoảng 2 tháng 2 cặp đôi tổ chức đám cưới.

Những cặp song sinh cưới anh em song sinh, thường xuyên nhận nhầm vợ-7

Đám cưới này thu hút tất thẩy người dân xung quanh. Bố chồng của Lê Ngọc Huyền - Lê Huyền Trân cho biết: “Đợt đám cưới của 2 anh em Kỳ, Phong, người dân địa phương đến chung vui nhiều lắm. Họ rất hiếu kỳ vì trước giờ ở địa phương chưa có đám cưới nào như vậy. Đấy là điều lạ, hiếm gặp nếu ai cưới được thì đó là duyên số và sẽ rất may mắn”, ông Dân khẳng định.

Được biết, từ lúc lấy nhau đến giờ, 2 cặp vợ chồng sinh đôi này chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn, hiềm khích với nhau. “Vợ chồng tôi và vợ chồng chị tôi sống với nhau rất hòa thuận, chu toàn mọi thứ trong nhà, chứ chưa bao giờ làm mất lòng nhau”, chị Lê Huyền Trân (vợ anh Phong) khẳng định.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nghe-thuat-lam-vo/nhung-cap-song-sinh-cuoi-anh-em-song-sinh-thuong-xuyen-nhan-nham-vo-bo-me-phai-kiem-tra-c408a470451.html?fbclid=IwAR1LjcTuuWibN6VmSiByg4iphIHho4Uxnw_t7Ye4sidm25Hq3Mt3L9C8Vgg

Cặp song sinh Tình yêu

Tin tức mới nhất