Các cầu thủ Đan Mạch có quê hương đẹp bình yên và rực rỡ sắc màu thế này đây

Đan Mạch là một trong những quốc gia nhiều màu sắc nhất ở châu Âu, có rừng, có biển và những kiến trúc đầy màu sắc độc đáo.


Hillerød: Thành phố thời trung cổ này là một thị trấn không thể bỏ qua khi đến thăm Đan Mạch. Lâu đài Frederiksborg & Gardens soi bóng dưới dòng nước vô cùng ngoạn mục.


Copenhagen: Thành phố Copenhagen là thành phố lớn nhất Đan Mạch. Đây cũng là thành phố đông dân nhất trong cả nước. Hàng triệu du khách đã đến thành phố này để thăm Bảo tàng Quốc gia, Thư viện, Bảo tàng ngoài trời…


Skagen: Thị trấn Skagen là một thị trấn nhỏ, nhưng đây cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong cả nước với bãi biển đẹp như tranh vẽ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời


Odense: Nằm trên đảo Funen, Odense là một điểm du lịch nổi tiếng ở Đan Mạch và là nơi sinh ra tác giả của những câu chuyện cổ tích nổi tiếng Hans Christian Andersen.


Ålborg: Thành phố Ålborg có lịch sử rất phong phú, là một bến cảng tự nhiên có từ lâu đời và cũng là một trung tâm kinh tế lớn trong suốt thời trung cổ.


Helsingør: Thành phố Helsingør đã nổi tiếng bởi là nơi sinh của William Shakespeare. Vở kịch của Hamlet của ông được viết tại Lâu đài Kronborg.


Roskilde: Thành phố Roskilde  được coi là một trong những thành phố cổ nhất trong toàn bộ châu Âu và trở thành một điểm đến rất phổ biến cho nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Theo Dân Việt


World Cup 2018

Tin tức mới nhất