Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Clip: Các chiến sĩ công an ở Đà Nẵng cực CUTE khi ca hát, nhảy múa trong lúc chống dịch virus corona

Ở nơi cách ly, chăm sóc y tế cho 50 người, các chiến sĩ công an, cán bộ y tế, phiên dịch và nhân viên khách sạn vẫn nhảy múa, ca hát với tinh thần lạc quan nhất.

Khoảnh khắc đáng yêu diễn ra tại khách sạn SamGrand 07 Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng. Khi dịch bệnh do  virus corona lan rộng, nơi đây được TP sử dụng để cách ly cho người nước ngoài.

Được biết, từ ngày 15/3,  những chiến sĩ công an, cán bộ y tế, phiên dịch và nhân viên khách sạn được điều động làm nhiệm vụ tại khách sạn 24/24h.  Hiện tại có khoảng 50 người nước ngoài được cách ly ở đây.

Trong những ngày tới, lượng người được đưa vào cách ly sẽ tăng lên. Dù căng thẳng, mệt mỏi, nhưng đội ngũ chăm sóc y tế, bảo vệ sức khỏe mọi người vẫn luôn có tinh thần, lạc quan, yêu đời nhất. Tất cả mọi người đều tin dịch bệnh sẽ được đẩy lùi trong thời gian sớm nhất. 

Clip: Các chiến sĩ công an ở Đà Nẵng cực CUTE khi ca hát, nhảy múa trong lúc chống dịch virus corona-1

Clip: Các chiến sĩ công an ở Đà Nẵng cực CUTE khi ca hát, nhảy múa trong lúc chống dịch virus corona-2
Dù căng thẳng mệt mỏi, nhưng các chiến sĩ vẫn có những giây phút thư giãn cực cute

Clip: Các chiến sĩ công an ở Đà Nẵng cực CUTE khi ca hát, nhảy múa trong lúc chống dịch virus corona-3
Khách sạn SamGrand 07 Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng

Trước đó, Sở Y tế Đà Nẵng có văn bản khẩn gửi bệnh viện 199 - Bộ Công an, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP, Trung tâm cấp cứu TP và các đơn vị chức năng về việc tổ chức cách ly người nhập cảnh để phòng chống dịch Covid-19.

Theo Sở Y tế, việc cách ly tập trung thực hiện đối với người nhập cảnh đến từ hoặc đi qua các quốc gia, vùng lãnh thổ có dịch nhập cảnh từ ngày 14/3, hành khách đi trên các chuyến bay VN18 từ Paris (Pháp) về Việt Nam ngày 10/3 và trên chuyến bay QR968 xuất phát từ Doha (Qatar) về Việt Nam hôm 13/3

MT
Theo Vietnamnet


COVID-19 Virus Corona Đà Nẵng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất